Tin mới

Hậu nghi vấn chia tay Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ công khai 2 'người tình' mới

Thứ sáu, 21/01/2022, 10:25 (GMT+7)

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên không ngần ngại công khai "người tình mới" và thậm chí còn đang có ý muốn đưa 2 'người tình' này sớm về chung nhà.

Bên cạnh là chồng cũ Lệ Quyên, Doanh nhân Đức Huy còn được biết đến là nam doanh nhân vô cùng thành đạt, sở hữu khối tài sản lớn và có mối quan hệ quen biết với nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt. Sau khi chia tay Lệ Quyên, Đức Huy vướng nghi vấn tình cảm với người đẹp 2k2 Cẩm Đan, tuy nhiên hành động bỏ theo dõi nhau trên MXH cũng như không còn tương tác đã làm dấy lên đồn đoán "đường ai nấy đi" của cả hai.

Doanh nhân Đức Huy từng vướng nghi vấn hẹn hò Cẩm Đan hậu ly hôn Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Doanh nhân Đức Huy từng vướng nghi vấn hẹn hò Cẩm Đan hậu ly hôn Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Trở thành người đàn ông độc thân và sở hữu khối tài sản lớn, mới đây doanh nhân Đức Huy khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi bất ngờ giới thiệu về 2 "người tình" mới. Không những vậy, chồng cũ Lệ Quyên đang nung nấu ý định sớm đưa các "em" về chung nhà với mình.

Cụ thể trên trang cá nhân, chồng cũ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh đang trải nghiệm 2 siêu xe. Một chiếc là xế hộp hạng sang, một chiếc là mô tô phân khối lớn cực ngầu. Cùng với những trải nghiệm của mình, doanh nhân Đức Huy ngỏ ý: "Ngựa chiến và ngựa con làm luôn 2 con nhá".

Hậu nghi vấn chia tay Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ công khai 2 'người tình' mới - Ảnh 1
2 'người tình' mới cực hầm hố của doanh nhân Đức Huy. Ảnh: Internet
2 "người tình" mới cực hầm hố của doanh nhân Đức Huy. Ảnh: Internet

Bên dưới bình luận, không ít cư dân mạng và sao Việt bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ đến doanh nhân Đức Huy. Đặc biệt, nam ca sĩ Tuấn Hưng còn mạnh dạn khuyên đàn anh tậu luôn 2 "người tình" này để tránh có người "rước mất".

Hậu ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy vẫn rất cởi mở trong hoạt động trên mạng xã hội mà không hề lo lắng việc bị dị nghị, bàn tán. Đặc biệt, cùng với những thú vui trong cuộc sống thường ngày như chơi xe, nam doanh nhân còn rất tích cực khoe cậu con trai Kỳ Anh ngày một khôn lớn, trường thành.

Đức Huy thường xuyên có những lần hiện diện, khoe cậu con trai ngày càng khôn lớn. Ảnh: FBNV
Đức Huy thường xuyên có những lần hiện diện, khoe cậu con trai ngày càng khôn lớn. Ảnh: FBNV

Mới đây khi Đức Huy khoe hình ảnh cậu con trai cực đáng yêu trong bộ đồ người nhện, Lệ Quyên lập tức đã vào thả tim thể hiện sự thích thú. Hành động tuy nhỏ nhưng cũng đủ để chứng minh mối quan hệ ôn hòa, đồng lòng của cả hai trong quá trình chăm sóc con chung.

>> Xem thêm: Trải qua 'bão táp' Từ thiện, Hoài Linh khiến dân tình 'không kịp trở tay' khi từng bước lộ kế hoạch mới

Hậu nghi vấn chia tay Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ công khai 2 'người tình' mới - Ảnh 2

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có cuộc hôn nhân thập kỷ, chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng vào tháng 9/2020. Sau ly hôn, cả hai vẫn dành cho nhau lối cư xử văn minh, quyền nuôi con trai thuộc về nam doanh nhân. Mặc dù vậy, Lệ Quyên vẫn thường xuyên gặp gỡ con trai và cùng chồng cũ chăm sóc con để cậu bé luôn cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả mẹ và cha.

Sau ly hôn, trong khi doanh nhân Đức Huy vướng nhiều tin đồn tình cảm bên các mỹ nhân Việt thì Lệ Quyên đã có khoảng thời gian dài gắn bó bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Vào khoảnh khắc đón năm mới vừa qua, Lệ Quyên tiếp tục đăng tải hình ảnh tình cảm bên người tình, chứng minh cho cuộc tình đẹp và mặn nồng kéo dài suốt hơn 1 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news