Tin mới

Hồ Ngọc Hà thừa nhận một sự thật không ngờ về mối quan hệ với Kim Lý

Thứ sáu, 03/03/2023, 13:45 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thừa nhận một sự thật không thể ngờ về mối quan hệ với Kim Lý đằng sau cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip Hồ Ngọc Hà tiết lộ về mối quan hệ không thể ngờ tới với Kim Lý trước khi đến với nhau. Theo đó, giọng ca "Cô đơn trên sofa" cho biết, trước khi đến với nhau, cả hai "thù" nhau và thậm chí còn không muốn hợp tác chung:

"Đến khi anh Kim làm bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn mời Hà đóng, hồi xưa trẻ mình hay thù vặt ấy: "Mày từ chối tao hả, tao từ chối lại". Hà bảo: "Ok, gửi kịch bản đi, xem thử coi thế nào?". Đến ngày ra gặp thì Hà bặt vô âm tín không trả lời vì thật ra cũng không hứng thú lắm. Hai bên cũng có sự thù vặt nhau là vì sao lại bất lịch sự như thế, mời mà không trả lời. Bẵng đi một thời gian dài, anh Kim có gặp Hà một vài lần nhưng Hà không có nói chuyện nhiều. Đến khi quay Cả một trời thương nhớ, một câu chuyện về tình yêu. Hà luôn gặp khó khăn trong chuyện mời nam diễn viên nào đấy trong MV của mình. Cho nên Hà hay mời các bạn Tây để không hiểu gì về nhau hết á, quay xong thì thôi" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên nhau.Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên nhau.Ảnh internet

Tâm sự của Hà Hồ khiến nhiều người khá bất ngờ, từ cặp đôi "oan gia" cuối cùng cả hai lại chung sống hạnh phúc trong một mái nhà. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên với nhau sau khi nam diễn viên tham gia dự án âm nhạc của người đẹp.

Kể từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khá cởi mở và không có ý định giấu giếm. Nữ ca sĩ tự tin xuất hiện tay trong tay với bạn trai ở mọi sự kiện. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã lay động trái tim của người phụ nữ vốn từng nhận nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy, chẳng bao lâu sau hẹn hò, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng.

Kim Lý cũng luôn hết lòng yêu thương Subeo - con riêng của Hà Hồ. Ảnh internet
Kim Lý cũng luôn hết lòng yêu thương Subeo - con riêng của Hà Hồ. Ảnh internet

Kể từ khi có cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong việc nuôi dạy các con. Không chỉ vậy, nam diễn viên vẫn thường xuyên tháp tùng Hà Hồ đi sự kiện. Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt nhưng lại gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý, Hà Hồ từng có câu chuyện tình ồn ào với đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau một người con chung là bé Subeo. Sau khi chia tay trong văn minh, Hà Hồ và Cường đô la cùng dành thời gian chăm sóc quý tử và vẫn làm bạn bè tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news