Tin mới

Ronaldo quyết nói là làm, ngày tái ngộ Man Utd đã không còn xa?

Thứ ba, 13/04/2021, 15:29 (GMT+7)

Nhiều khả năng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Juventus sau khi mùa giải năm nay khép lại. CLB cũ Man Utd đang nổi lên là một bến đỗ mới rất sáng giá.

Sau khi người hâm mộ chứng kiến Ronaldo bày tỏ sự thất vọng trong thắng lợi gần nhất của Juventus trước Genoa, nhiều người cho rằng cảm xúc của anh và đội bóng đã không còn đồng điệu, đồng nghĩa với việc ngày chia tay bắt đầu mập mờ trước mắt.

Trận đấu đó Ronaldo đã chẳng thể ghi bàn dù sở hữu những cơ hội khá ngon ăn. Anh không hài lòng về chính bản thân mình và cơn giận dữ bộc phát. Trên đường rời sân đi vào đường hầm với sự ức chế, Ronaldo đã ném áo đấu xuống sân. Chưa dừng lại ở đó, nỗi ấm ức còn được CR7 mang vào tận phòng thay đồ câu lạc bộ. Thay vì vui vẻ chia vui cùng đồng đội, anh được cho là đã chẳng buồn nói chuyện, có những hành động vùng vằng. 

Ronaldo quyết nói là làm, ngày tái ngộ Man Utd đã không còn xa? - Ảnh 1

Rõ ràng chuyện Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc tại Juventus là điều khó che giấu. Huấn luyện viên Pirlo tất nhiên muốn bảo vệ và níu giữ cậu học trò ngôi sao, nhưng một thực tế cần phải thừa nhận là rất có khả năng Ronaldo sẽ chia tay đội bóng mùa Hè này. 

Cách đây không lâu, Marca từng thông báo người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã gửi đề nghị tái ngộ với Real Madrid nhưng không được sự đồng thuận. Dẫu vậy, Ronaldo vẫn muốn ra đi sau mùa hè này.

Ronaldo quyết nói là làm, ngày tái ngộ Man Utd đã không còn xa? - Ảnh 2

Tờ Calciomercato của Italia thì đưa tin, Man Utd đang là bến đỗ phù hợp nhất với CR7. Đội bóng nước Anh hiện đang nắm chắc tấm vé dự Champions League mùa sau, và thực tế họ cũng không loại trừ khả năng đưa ngôi sao một thời của mình trở về. 

Còn nhớ thời điểm năm 2014, đích thân Ronaldo công khai bày tỏ tình cảm dành cho Man Utd với truyền thông, anh mong muốn một ngày trở lại đội bóng trong tương lai: “Tôi yêu Manchester United. Mọi người đều biết điều đó. Manchester luôn trong trái tim tôi. Những người hâm mộ tại đây thật tuyệt vời và tôi ước một ngày nào đó mình có thể trở lại khoác áo đội bóng này”.

Ronaldo quyết nói là làm, ngày tái ngộ Man Utd đã không còn xa? - Ảnh 3

Tương lai đó có vẻ đã rất gần. Hiện tại, Ronaldo chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Juventus. Mức giá để các đội bóng khác hỏi mua tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng không còn quá lớn giống như thời điểm cách đây vài năm. Được biết một số đội bóng tại Trung Đông và Mỹ cũng đang quan tâm tới số 7 của Juventus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo