Tin mới

Hoàn thành sứ mệnh tại Miss World 2021, nhan sắc Đỗ Thị Hà gây chú ý trong ngày trở về quê hương

Thứ năm, 24/03/2022, 10:10 (GMT+7)

Sau những nỗ lực tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã trở về Việt Nam trong sự chào đón đầy tình yêu thương của gia đình và người hâm mộ.

Với sự thể hiện đầy nỗ lực tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã dừng chân ở top 13 chung cuộc. Dẫu không thể đi xa hơn nhưng đây vẫn là thành tích cao của nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế và khiến bao người không khỏi tự hào.

Đỗ Thị Hà dừng chân với top 13 Miss World 2021. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà dừng chân với top 13 Miss World 2021. Ảnh: Internet

Sau hành trình dài tại Miss World 2021, vào sáng ngày 24/3 Đỗ Thị Hà đã trở về Việt Nam trong sự chào đón đầy yêu thương của gia đình và người hâm mộ. Dù trải qua hơn 30 giờ bay thế nhưng nàng hậu xứ Thanh vẫn rất năng lượng, rạng rỡ, cô liên tục vẫy chào những người đến đón tại sân bay.

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Đỗ Thị Hà hiện diện trong chiếc váy xẻ trễ vai vừa quyến rũ nhưng vẫn đủ kín đáo để tạo nên sự thanh lịch, nổi bật. Đặc biệt, nụ cười rạng ngời và hạnh phúc khi chụp những tấm hình kỷ niệm bên gia đình, người hâm mộ càng tôn lên vẻ xinh đẹp, hút hồn của top 13 Miss World 2021.

'Bà trùm' hoa hậu Phạm Kim Dung đã đến đón Đỗ Thị Hà. Ảnh: Internet
"Bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung đã đến đón Đỗ Thị Hà. Ảnh: Internet
Hoàn thành sứ mệnh tại Miss World 2021, nhan sắc Đỗ Thị Hà gây chú ý trong ngày trở về quê hương - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà hiện diện bên gia đình. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà hiện diện bên gia đình. Ảnh: Internet

Được biết, để có được diện mạo chỉn chu nhất hiện diện trước người hâm mộ sau hơn 30 giờ bay, Đỗ Thị Hà đã ngồi uốn tóc để có diện mạo xinh đẹp, tươi tắn nhất khi trở lại Việt Nam. Chỉ một hành động nhỏ nhưng đã chứng minh Đỗ Hà ngày càng chỉn chu, có trách nhiệm với hình ảnh người đại diện nhan sắc quốc gia.

Hoàn thành sứ mệnh tại Miss World 2021, nhan sắc Đỗ Thị Hà gây chú ý trong ngày trở về quê hương - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà chuẩn bị cho sự hiện diện khi trở về Việt Nam. Ảnh: IG
Đỗ Thị Hà chuẩn bị cho sự hiện diện khi trở về Việt Nam. Ảnh: IG

Theo đúng lịch trình, chung kết Miss World 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 17/12 (giờ Việt Nam), tuy nhiên do có nhiều ca mắc Covid-19, chung kết World 2021 được lên lịch lại vào tháng 3/2022.

Trước đó, Đỗ Thị Hà tại Miss World đã đạt được những tình tích đáng tự hào như top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu. Đây đều là những thành tích giúp đại diện Việt Nam dễ dàng bước vào top 40 người đẹp xuất sắc nhất mùa giải 2021 và được trở lại Puerto Rico vào tháng 3/2022 để tham gia vào đêm chung kết.

Hoàn thành sứ mệnh tại Miss World 2021, nhan sắc Đỗ Thị Hà gây chú ý trong ngày trở về quê hương - Ảnh 3

Có được cơ hội trong tay, Đỗ Thị Hà nỗ lực và tận dụng tốt cơ hội này khi thể hiện bản thân hết mình trong đêm chung kết. Kết quả top 13 chung cuộc dù khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng đây vẫn là một trong những thành tích cao phải kể đến của nhan sắc Việt trên trường quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news