Tin mới

Thái độ lạ của Cao Thái Sơn khi bị mỉa mai chuyện kỳ kèo 500 nghìn ca khúc của Khắc Việt

Thứ sáu, 09/07/2021, 15:00 (GMT+7)

Động thái mới của Cao Thái Sơn thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào liên quan đến Khắc Việt.

Drama Nathan Lee mua bản quyền bài "Bình Yên Nhé" và "Yêu thương quay về" của Ca sĩ Khắc Việt giữa ồn ào với Cao Thái Sơn thời gian trước tưởng chừng yên lặng nhưng không ngờ cuộc chiến lại bắt đầu nóng lên khi Khắc Việt lên tiếng "vạch trần" con người thật của Cao Thái Sơn.

Cách đây không lâu, Khắc Việt chỉ thẳng mặt Cao Thái Sơn thậm chí còn đăng tải toàn bộ tin nhắn tố giọng ca "Pha lê tím" giả tạo, cắt ghép cuộc trò chuyện của hai người rồi đăng lên trang cá nhân gây hiểu lầm cho khán giả.

Khắc Việt vạch trần con người thật của Cao Thái Sơn. Ảnh internet
Khắc Việt vạch trần con người thật của Cao Thái Sơn. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Chỉ anh hiểu em" còn tiết lộ cách đây 12 năm, anh bán bài hát Quên cho Cao Thái Sơn với giá 1 triệu đồng do quá khó khăn nhưng đối phương còn mặc cả xuống 500 nghìn đồng. Do thời điểm đó Khắc Việt chưa có chỗ đứng trong showbiz nên đã ngậm đắng nuốt cay để bán cho Cao Thái Sơn rồi lấy tiền trang trải cuộc sống. Điều đáng nói là thời điểm đó, Cao Thái Sơn đã là một ngôi sao nổi tiếng nhưng lại cò kè, mặc cả, ép giá bài hát của một nhạc sĩ trẻ.

Hậu bị tố chèn ép giá cả bài hát của nhạc sĩ Khắc Việt, mọi động thái của Cao Thái Sơn đều nằm trong tầm ngắm của khán giả. Theo đó, mới đây, Cao Thái Sơn bị một khán giả cà khịa chuyển ép giá bài hát với Khắc Việt dù là ngôi sao nổi tiếng, giọng ca họ Cao lập tức đáp trả: "Câu chuyện 500 nghìn như cái giẻ lau nhà được lót dưới gậm giường rồi mà em chui xuống lấy ra bằng được chi vậy? Coi chừng hôi tay".

Cao Thái Sơn đáp trả lại lời mỉa mai của anti-fan. Ảnh chụp màn hình
Cao Thái Sơn đáp trả lại lời mỉa mai của anti-fan. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là người này còn chưa dừng lại mỉa mai Cao Thái Sơn: "Bài hát 'Quên' bằng 500 nghìn mà bây giờ anh ví như cái giẻ lau nhà ạ. Giẻ lau nhà này anh đã từng đưa lên miệng hát".

Giữa lúc cuộc chiến giữa Cao Thái Sơn và anti-fan chưa dừng lại thì Nathan Lee lại có động thái mỉa mai: "Tại sao lại lót giẻ lau nhà dưới gầm giường? Phong cách vệ sinh học đại đây sao?!". Thậm chí Nathan Lee còn nói thêm: "Í í í...Mình không rảnh đi theo dõi cái thứ giẻ rách dưới gầm giường đó nha! Khác với ai kia, mình chưa bao giờ tạo 1001 nick ảo để núp lùm, bình loạn vừa ngu vừa dốt vừa khốn nạn vừa mất dạy trên mọi mặt trận nhé! Thời gian quý báu của mình là để sống tử tế và làm việc miệt mài theo đúng Hiến pháp và Pháp luật, thưa quý vị! Ngoài vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ, tổng giám đốc kiêm chủ tịch tập đoàn giải trí quốc tế cùng ty tỷ các vai trò khác, thời gian rảnh rỗi hiếm hoi mình còn có thêm nghề tay trái là..., mới nhận thêm danh hiệu cây hài cống hiến trong làng livestreams nữa".

Nathan Lee mỉa mai Cao Thái Sơn. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee mỉa mai Cao Thái Sơn. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ đã từng "cà-khịa" Cao Thái Sơn khi cò kè mặc cả bài hát: "Thật nan giải! Cả đời thằng bé chả biết đi mua nhạc là gì, toàn tự sáng tác tự hát, rồi viết tặng cho người nó từng yêu thương...Giờ bị nghiện shopping, chốt đơn lia lịa, không cần xem hàng cũng chốt, không mặc cả (nghệ thuật mà kỳ kèo nó kém soang!).Tuy nhiên, album mà gần 20 bài thì có bị nhìu quá hơm?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news