Tin mới

Quy tắc ngầm khắt khe Trấn Thành áp đặt cho hội bạn thân toàn ngôi sao đình đám

Thứ bảy, 11/07/2020, 08:24 (GMT+7)

Trấn Thành khiến đồng nghiệp thân thiết toàn ngôi sao hạng A đình đám cũng phải tái mặt vì đưa ra quy định khắt khe mỗi khi có dịp hội ngộ cùng nhau.

Mới đây, MC Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi chơi cùng hội bạn thân toàn những ngôi sao đình đám trong showbiz Việt như Trúc Nhân, Thu Minh, Ali Hoàng Dương... Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được những bức hình đẹp, đồng điệu về trang phục thì ông xã Hari Won đã phải đưa ra một quy tắc vô cùng khắt khe dành cho hội bạn của mình. Đó chính là mỗi dịp đi chơi cùng nhau, ai mặc sai quy định sẽ bị phạt 10 triệu đồng. Chính vì quy định này của Trấn Thành mà mọi người ai cũng xanh mặt không dám mặc sai vì sợ mất tiền. Thay vào đó, cả nhóm lại có những khoảnh khắc vô cùng đẹp bên nhau.

Trấn Thành xưa nay vốn là người rất chỉn chu chăm chút ngoại hình. Nam MC không tiếc tiền sắm cho mình những bộ đồ đắt tiền miễn là đẹp để bước lên sân khấu. Chính vì điều này mà ông xã Hari Won mới có yêu cầu khắt khe đến vậy dành cho những người bạn của mình.

>> Xem thêm: Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn, lý do phía sau mới là điều gây chú ý

Dù có đôi chút khó tính trong phong cách thời trang nhưng Trấn Thành lại là một người bạn hết lòng vì mọi người. Nam MC luôn tạo mọi điều kiện để giúp đỡ đàn anh đàn chị khó khăn hơn mình. Trong số đó có hai người mà luôn đem trong lòng sự cảm kích với Trấn Thành là NSNS Ngọc Giàu và danh hài Lê Giang. Với danh hài Lê Giang, cô coi Trấn Thành như người em ruột của mình, còn NSNS Ngọc Giàu coi ông xã Hari Won là con trai yêu quý. Sự chân thành của Trấn Thành là điều khiến nam MC luôn được đồng nghiệp yêu mến.

Quy định của ông xã Hari Won dù có đôi phần khắt khe nhưng lại để lại những khoảnh khắc đẹp. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên người mới giữa nghi vấn hẹn hò 'Hot girl 50 tỷ'

Không chỉ chân thành, giúp đỡ đồng nghiệp, Trấn Thành còn là một người nghệ sĩ dễ mủi lòng, cảm thương trước những hoàn cảnh khó khăn dù là xa lạ. Ông xã Hari Won đã không ít lần từ công khai đến âm thầm bỏ tiền túi để giúp đỡ những cảnh đời éo le.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news