Tin mới

Bị gọi là 'trẻ trâu', Cát Phượng có màn đáp trả gây chú ý

Thứ sáu, 24/02/2023, 22:13 (GMT+7)

Động thái cứng rắn trên của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng vừa chia sẻ loạt ảnh lên đồ cực thời thượng. Đáng chú ý, cô còn sử dụng mái tóc giả được chải chuốt kỹ lưỡng. 

Nguyên văn bài đăng của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn khéo léo đùa vui: "Tóc giả bây giờ rất nhiều. Vậy tại sao mình không mua ụp lên cái đầu để biến hoá cho từng vai diễn hoặc mình có đi một event nào đó? Hàm răng mái tóc là gốc con người!

Tại sao chị em phụ nữ mình không tự biến hóa chính mình qua những bộ tóc để mình được khác đi ít nhất là trong mắt mình? Tại sao không? Ai cấm? Kkkkkk. Không ai có quyền cấm ngoại trừ chính bản thân mình không có khả năng tự biến hoá".

Khoảnh khắc trên của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời khen ngợi cho nhan sắc rạng rỡ dù đã U50 của nữ nghệ sĩ.

Song giữa hàng loạt những lời khen bất ngờ xuất hiện 1 bình luận mỉa mai. Cụ thể, 1 anti-fan bày tỏ: "Đúng là bày đặt thành trẻ trâu, cuối cùng thành trâu xệ".

Màn 'đáp trả' của Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn "đáp trả" của Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước ý kiến không hay về mình, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo với lời lẽ gây chú ý: "Gì vậy trời? Chị ơi chị bớt sân si và bỏ cái tính ganh tị này đi chị. Em đội đầu tóc này em đi diễn đó chị. Còn đẹp hay xấu em không dám khẳng định em đẹp và trẻ trâu gì đâu chị ơi.

Chị mua một bộ tóc này chị đội lên giống em đi chị. Chắc chắn chị sẽ đẹp hơn em và chị sẽ rất trẻ bò chứ không trẻ trâu như chị nói em đâu chị. Em không biết mặt chị đẹp hay xấu chứ comment của chị, em nghĩ tâm của chị rất xấu quắc cần câu".

Sau chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dành nhiều thời gian cho bản thân và con trai (Ảnh: FBNV)
Sau chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dành nhiều thời gian cho bản thân và con trai (Ảnh: FBNV)

Màn "đáp trả" trên của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý và đồng tình, đồng thời phê phán cách hành xử kém duyên của người sử dụng MXH kia với nữ diễn viên. 

Được biết đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Nắng bày tỏ quan điểm thẳng thắn trước anti-fan. Cô không ngần ngại dùng những lý lẽ, ngôn từ văn minh để đáp lại những bình luận kém duyên và được công chúng ngợi khen. 

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, hiện tại Cát Phượng dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Cô cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news