Tin mới

Sau Thủy Tiên, đến lượt Công Vinh lại bị 'ném đá' vì đi từ thiện mà xăm trổ

Thứ tư, 28/10/2020, 11:45 (GMT+7)

Các "thánh soi" vẫn chưa tha cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khi trong lần ra miền Trung làm từ thiện tiếp theo, cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam lại trở thành tâm điểm chú ý.

Trong lần tiếp theo trở lại miền Trung thực hiện các công việc thiện nguyện, Thủy Tiên có sự "tháp tùng" của ông xã Công VinhHai vợ chồng đã đặt chân đến sân bay Vinh trong chiều ngày 27/10 và lập tức di chuyển đến Hà Tĩnh để trao các phần quà cho người dân khó khăn chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Những tưởng sự có mặt của Công Vinh sẽ giúp được cặp đôi tránh đi những sự soi mói không cần thiết. Thế nhưng lần này, chính cựu đội trưởng của ĐTQG Việt Nam lại trở thành tâm điểm bị "bắt lỗi".

Trong chiều ngày 27/10, đôi vợ chồng nữ ca sĩ đã đến các xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ của Hà Tĩnh để trao tặng tiền mặt cho các hộ gia đình khó khăn. Chính Công Vinh là người tận tay trao từng khoản tiền được các mạnh thường quân trên khắp cả nước gửi về cho quỹ cứu trợ của Thủy Tiên. Chẳng ai ngờ cựu tiền đạo gốc Nghệ An lại trở thành nhân vật bị "ném đá" vì để lộ hình xăm trong lúc từ thiện. Thậm chí, còn có cả những bình luận ngớ ngẩn: đi Từ thiện mặc đồ đen, sao không chuyển khoản…

Một lần nữa, hành động này cho thấy sự rảnh rỗi, “vạch lá tìm sâu” của một bộ phận cư dân mạng.

Còn nhớ trước đó, Thủy Tiên đã không ít lần bị "các nhà từ thiện online" bắt lỗi. Nào là trang phục không phù hợp, nào là  bị làm màu... đủ thứ có thể soi được!

Bất chấp những lời dè bỉu, cặp vợ chồng nữ ca sĩ vẫn không để tâm. Với họ, việc hỗ trợ sao cho tận tình nhất, giúp đỡ được nhiều người nhất để toàn bộ số tiền có thể chuyển đến tay người dân là việc làm mà họ quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news