Tin mới

Cát Phượng khiến fan dụi mắt nhiều lần vẫn không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ

Thứ tư, 26/08/2020, 16:22 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ Cát Phượng - bạn gái Kiều Minh Tuấn khiến fan dụi mắt nhiều lần vẫn không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ.

Mới đây, nữ nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ loạt ảnh mới sau khi "tút tát" lại nhan sắc. Đặc biệt, bạn gái Kiều Minh Tuấn có màn "lột xác" hoàn toàn khi thử thách bản thân với kiểu tóc thường chỉ dành cho giới trẻ.

Nhan sắc khác lạ của nữ nghệ sĩ Cát Phượng. Ảnh internet

Theo đó, bạn gái Kiều Minh Tuấn đã rũ bỏ hình ảnh quen thuộc của bản thân bằng cách để kiểu tóc bob, để mái lưa thưa. Đây được xem là kiểu tóc khá kén khuôn mặt. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ Cát Phượng đã chinh phục được kiểu tóc khó nhằn này.

>> Xem thêm: Đang hạnh phúc với người mới, Đàm Vĩnh Hưng ghen ra mặt vì Mỹ Tâm đi ăn cùng trai trẻ

Thay đổi diện mạo mới, bạn gái Kiều Minh Tuấn khiến fan không khỏi ngỡ ngàng vì nhìn cô như trẻ ra chục tuổi: "Chị Phượng đẹp quá chị ơi; Ủng hộ chị Phượng để kiểu tóc này; Một sự thay đổi đột phá và rất xinh đẹp....".


Cát Phượng từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Thái Hòa. Sau khi ly hôn, nữ nghệ sĩ nhận nuôi con trai còn diễn viên Thái Hòa lập gia đình. Trải qua nhiều nỗi đau trong chuyện tình cảm, nữ nghệ sĩ đã bị Kiều Minh Tuấn chinh phục.

>> Xem thêm: Triệu Vy lộ clip giận dữ, mắng xối xả đồng nghiệp khiến fan hoang mang

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đến nay đã ở bên nhau được hơn một thập kỷ. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đã trải qua không ít sóng gió, tưởng chừng có lúc bỏ cuộc. Dù kém tuổi Cát Phượng nhưng nam diễn viên Kiều Minh Tuấn luôn tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành, vị tha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news