Tin mới

Cát Phượng tự tin khoe mặt mộc khi so sánh nhan sắc xưa và nay

Thứ ba, 28/04/2020, 09:29 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ Cát Phượng - bạn gái Kiều Minh Tuấn tự tin khoe mặt mộc với nhiều thay đổi khi so sánh nhan sắc xưa và nay khiến fan thích thú.

Cách đây ít giờ, nữ nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ bức ảnh cách đây hơn chục năm cùng hình ảnh hiện tại. Bạn gái Kiều Minh Tuấn tự tin để mặt mộc để cho thấy sự thay đổi của nhan sắc qua thời gian.

Nghệ sĩ Cát Phượng năm 2003 với đôi mắt đượm buồn. Ảnh internet

"2 tấm hình 2 thời điểm. 1 tấm chụp năm 2003. 1 tấm chụp năm 2020. Ngày xưa cái mặt ngon cưng he, nhưng ánh mắt và cả gương mặt đượm buồn nặng. Ngày xưa Cát rất ít cười thậm chí không bao giờ cười. Cái mặt cứ buồn đăm đăm. Ngày nay ánh mắt không còn buồn như xưa, mặt tươi hớn hơn xưa và biết cười nhiều hơn xưa" - Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng của hiện tại đã cười nhiều hơn. Ảnh internet

Cát Phượng từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Thái Hòa. Sau khi ly hôn, nữ nghệ sĩ nhận nuôi con trai còn diễn viên Thái Hòa lập gia đình. Trải qua nhiều nỗi đau trong chuyện tình cảm, nữ nghệ sĩ đã bị Kiều Minh Tuấn chinh phục.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đến nay đã ở bên nhau được hơn một thập kỷ. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đã trải qua không ít sóng gió, tưởng chừng có lúc bỏ cuộc. Dù kém tuổi Cát Phượng nhưng nam diễn viên Kiều Minh Tuấn luôn tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành, vị tha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news