Tin mới

Cát Phượng giận sôi máu, 'xả thẳng mặt' kẻ tung tin mình qua đời!

Thứ bảy, 30/04/2022, 08:44 (GMT+7)

Bức xúc vì bị tung tin qua đời, Cát Phượng không ngần ngại 'xả thẳng mặt' kẻ đã tung tin mình qua đời khi cho rằng họ đang 'tạo nghiệp'.

Câu chuyện sao Việt liên tục bị tung tin qua đời đến nay đã chẳng còn là câu chuyện quá lạ lẫm đối với nhiều khán giả. 

Dù vậy, không tuân theo bất kỳ motip nào, mỗi sao Việt lại  có cách phản ứng khác nhau trước những tin đồn thất thiệt và luôn thu hút sự chú ý đông đảo của CĐM. 

Cách đây không lâu, Cát Phượng đã trở thành nạn nhân tiếp theo của vấn nạn này. Theo đó, trên MXH bất ngờ xuất hiện một bài đăng với nội dung 'Hoài Linh, Trường Giang, Trịnh Kim Chi xót xa thông báo Cát Phượng ra đi mãi mãi ở tuổi 52'. 

Cát Phượng không giấu nổi bức xúc khi bị dính tin đồn qua đời. Ảnh: Facebook
Cát Phượng không giấu nổi bức xúc khi bị dính tin đồn qua đời. Ảnh: Facebook

Thậm chí bài đăng này còn kèm cả ảnh lẫn bàn thờ của nữ diễn viên với không gian được ghép chẳng khác gì một tang lễ. 

Ngay sau khi bị tung tin qua đời, Cát Phương đã nhanh chóng có bài đăng trên trang cá nhân khi chia bức xúc cho biết nếu tiếp tục tình trạng này thì cô sẽ đâm đơn kiện và mong những người này đừng 'tạo nghiệp'.

Cát Phượng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Ảnh: Facebook
Cát Phượng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Ảnh: Facebook

'Nhưng bạn đang tạo nghiệp như thế này chính bạn gánh nghiệp nặng lắm đó bạn. Làm ơn đừng đăng thế này nữa ạ', Cát Phượng không giấu nổi bức xúc. 

Ngay dưới phần bình luận cũng có nhiều ý kiến trái chiều khi có người cho rằng Cát Phượng đang không biết được đâu là báo chí đâu là những trang 'lá cải tào lao'. Đáp trả lại dòng bình luận với nội dung này, Cát Phượng cho biết đúng là trang tào lao nhưng không phải 'báo tào lao thì muốn viết tào lao' và không phải khán giả nào cùng biết rằng đó là báo tào lao. 

Cát Phượng liên tục dính tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet
Cát Phượng liên tục dính tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

Không chỉ dính tin đồn đã qua đời, chuyện tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng liên tục bị săm soi và liên tục bị cho có dấu hiệu rạn nứt. 

Theo đó, thời gian gần đây, các netizen phát hiện cả hai đã không còn tương tác với nhau trên MXH, thậm chí Cát Phượng còn ẩn ý về sự cô đơn khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng cả hai đã đường ai nấy đi. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Ảnh: Internet

Dù không hề lên tiếng về chuyện tình cảm và đây cũng chỉ là những tin đồn thất thiệt nhưng chuyện tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news