Tin mới

Cát Phượng ‘lỡ miệng’ nói 1 câu, Kiều Minh Tuấn lập tức bị đưa vào 'tầm ngắm' tình ái

Thứ năm, 21/04/2022, 14:34 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn luôn là một thắc mắc với nhiều cộng đồng mạng.

Mối tình chị em Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng luôn thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Cả hai liên tục nhận được tin đồn rạn nứt rồi “gương vỡ lại lành” khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ thực sự. Trong một vài sự kiện, “người qua đường” đã tinh ý bắt gặp Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng ngó lơ nhau tại sự kiện, thái độ cũng không còn mấy mặn mà với nhau. Tuy nhiên đến hiện tại, cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn của mình, thậm chí là chọn cách né tránh.

Tình yêu 13 năm của Kiều Minh Tuấn với Cát Phượng luôn được quan tâm
Tình yêu 13 năm của Kiều Minh Tuấn với Cát Phượng luôn được quan tâm

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Cát Phương đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường khi đi diễn của mình. Trong ảnh là lúc nhân viên làm tóc chuẩn bị cho tạo hình, khi ấy Cát Phượng đã yêu cầu sử dụng phụ kiện mặt trăng khuyết kèm theo câu nói: "Cuộc đời cô có gì trọn vẹn đâu, làm cái khuyết khuyết đi".

Tin đồn 'đứt gánh' của cặp đôi ngày càng thêm rầm rộ
Tin đồn "đứt gánh" của cặp đôi ngày càng thêm rầm rộ

Dòng trạng thái này lập tức gây chú ý, khiến nhiều người đồn đáo khoảnh khắc này là vô tình hay đang “ẩn ý” về mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn. Trước đó, cộng đồng mạng còn từng soi ra nhiều bằng chứng cho thấy Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã “đường ai nấy đi”, khi vào 10/4, Cát Phượng đi ăn cưới diễn viên Tiết Cương được diễn ra tại quê nhà nhưng lại không có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng là cặp đôi 'chị - em' nổi tiếng của Vbiz
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng là cặp đôi "chị - em" nổi tiếng của Vbiz

Nếu là trước đây, nam diễn viên sẽ luôn tháp tùng Cát Phượng trong các chuyến đi lẫn sự kiện thì hiện tại đã không còn nhìn thấy. Tuy nhiên cũng có đồn đoán cho rằng việc chia tay của Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng chỉ là chiêu trò khi cách đây ít ngày, bộ phim mới do Kiều Minh Tuấn tham gia diễn xuất mang tên Lỡ Va Vào Nhau vừa được ra mắt. Đáng nói là trong buổi lễ ra mắt phim cũng không có Cát Phượng đến chúc mừng, ủng hộ như trước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news