Tin mới

Cát Phượng đáp trả khi bị antifan chê 'hết thời'

Thứ bảy, 04/03/2023, 20:51 (GMT+7)

Bị antifan buông lời mỉa mai, Cát Phượng có cách đáp trả nhẹ nhàng, đầy bất ngờ nhưng vẫn đủ đến khiến người này phải 'cứng họng'.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh avatar mới cực độc lạ. Vốn là người thường xuyên chia sẻ, đăng tải những khoảnh khắc hài hước của bản thân lên MXH, hình ảnh lần này nhanh chóng nhận được sự tương tác từ người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Hình ảnh mới của Cát Phượng gây chú ý. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới của Cát Phượng gây chú ý. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh lời bình luận trêu đùa, hỏi han Cát Phượng, bất ngờ có 1 antifan buông lời lẽ không mấy lịch sự khi thẳng thắn chê bai, đánh giá nữ diễn viên: "Hết thời, toàn làm trò mèo dơ quá". Không để cho người này lộng hành, Cát Phượng nhanh chóng đáp lại với lời lẽ nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý sâu cay:

"Dạ, rất nhiều người thương yêu động vật lắm chị. Có người còn nuôi cọp beo sư tử trong nhà. Nuôi từ nhỏ nên những động vật này được thuần chủng. Để hình ảnh này không liên quan đến hết thời hay còn thời. Em thì em rất thích cọp, beo, trăn, rắn, chó sói. Em thấy tấm hình này trên mạng hay hay, ngộ ngộ nên em lụm về đó chị". Trước phản hồi của nữ nghệ sĩ, antifan này đã chẳng thể lên tiếng phản hồi lại, nhiều fan còn ủng hộ cô vì cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy.

Cát Phượng lập tức phản ứng để bảo vệ bản thân. Ảnh: FBNV
Cát Phượng lập tức phản ứng để bảo vệ bản thân. Ảnh: FBNV

Tháng 5/2022, Cát Phượng bất ngờ thừa nhận đã chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, cô sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai.

Cát Phượng đáp trả khi bị antifan chê 'hết thời' - Ảnh 1
 
Cát Phượng nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Cát Phượng nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thường xuyên cập nhật tình hình về đời sống của mình. Cô cho thấy dù cuộc tình kéo dài hơn 1 thập kỷ tan vỡ, song cuộc sống của nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với nhịp độ bình thường. Đặc biệt, Cát Phượng còn liên tục nhận về những lời khen ngợi khi thường xuyên có những màn khoe nhan sắc xinh đẹp dù đã ở tuổi 52.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news