Tin mới

Cát Phượng lộ bí mật về chuyện sinh con với Kiều Minh Tuấn: Bất ngờ liên quan đến An Nguy

Chủ nhật, 15/05/2022, 22:42 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận đã chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng còn hé lộ nhiều bí mật trong cuộc tình 12 năm của cả hai.

Mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn sau hơn 12 năm yêu nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ cả hai đã chia tay dịp Valentine năm 2021. Dù thời gian qua nhiều lần bị đồn chia tay nhưng Cát Phượng cho rằng thời điểm đó Kiều Minh Tuấn đang có những dự án phim nên nữ diễn viên đã giữ đến thời điểm này mới chính thức công khai.

Chuyện tình chị em hơn 12 năm tưởng chừng sẽ có cái kết viên mãn nhưng bất ngờ nhất là người đề nghị chia tay trước chính là Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên khá sốc khi Kiều Minh Tuấn nói lý do chia tay là "không hợp". 

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã đường ai nấy đi sau 12 năm yêu nhau.
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã đường ai nấy đi sau 12 năm yêu nhau.

Nữ diễn viên cho rằng tình yêu trong 12 năm mà nói không hợp thì cũng hơi lạ lùng. Thời điểm đó, nữ diễn viên cũng đã cố gắng níu kéo nhưng Kiều Minh Tuấn không chịu nên kết quả vẫn là đường ai nấy đi. Dù không biết nguyên nhân vì sao Kiều Minh Tuấn lại đề nghị chia tay nhưng Cát Phượng cho rằng lỗi thuộc về mình nên đã đồng ý đường ai nấy đi mà không đổ lỗi cho ai.

Sau khi công khai chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng trải lòng về nhiều chuyện khi còn bên nhau. Theo đó, nữ diễn viên cho biết bản thân mình và Kiều Minh Tuấn không có duyên làm vợ chồng. Cả hai đã nhiều lần định đi đăng ký kết hôn nhưng lại hoãn vì vướng việc. Cô cho rằng dù có duyên gặp nhau nhưng không có cái nợ, cái nghiệp nên đã không làm giấy hôn thú được.

Không chỉ thế, trong thời gian yêu nhau, ngoài chuyện kết hôn thì họ cũng đã từng nhờ đến bác sĩ và nhờ đến can thiệp y học để sinh con nhưng bất ngờ năm 2018, Kiều Minh Tuấn lại vướng ồn ào tình cảm với An Nguy khiến kế hoạch sinh con bị lỡ dở.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong quá khứ từng thừa nhận yêu nhau.
Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong quá khứ từng thừa nhận yêu nhau.

Những chia sẻ của Cát Phượng khiến nhiều người nhớ lại ồn ào một thời giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Hồi giữa tháng 9/2018, cả hai quay phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con", chính Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với An Nguy. Còn phía An Nguy cũng khẳng định cả hai có tình cảm với nhau thời gian quay phim, không phải tạo scandal để PR. Thời gian này, Cát Phượng không phản hồi nhưng vẫn cùng Kiều Minh Tuấn đi công tác.

Đến tháng 10, nam diễn viên "Em chưa 18" đã có cuộc gặp gỡ báo chí, cho biết anh sai khi có tình cảm với An Nguy và phát ngôn làm tổn thương Cát Phượng. Đến tháng 11, An Nguy cũng lên tiếng thừa nhận cả hai từng có tình cảm với nhau.Do Kiều Minh Tuấn đang sống cùng Cát Phượng, An Nguy không có ý định công khai sự thật.

An Nguy cũng tiết lộ rằng thời điểm đó, Cát Phượng còn đề nghị cô cô trả lời phỏng vấn nói rằng mình cùng Kiều Minh Tuấn hẹn hò chỉ nhằm quảng bá cho phim. Tuy nhiên, thời điểm phỏng vấn, An Nguy vẫn muốn nói ra sự thật dù bị khán giả chỉ trích. 

Không những thế, An Nguy còn đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn của Cát Phượng cho rằng ngay từ đầu Cát Phượng đã có ý định truyền thông tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn có rạn nứt nhưng câu trả lời của An Nguy đã đi ngược lại với mong muốn của nữ diễn viên. Điều này khiến chuyện tình giữa ba người ngày càng lắm sóng gió và ảnh hưởng nặng đến bố phim.

Scandal này ồn ào một thời gian dài khiến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị công chúng chỉ trích nặng nề. Dù Cát Phượng đã lên tiếng khẳng định mình là nạn nhân, hoàn toàn vô can trong việc nằm trong êkíp PR của bộ phim và ra lệnh gì cho An Nguy. Dù vậy nhưng cả hai vẫn phải hứng không ít chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news