Tin mới

Việt Hương cạo trọc tóc khiến Cát Phượng nghẹn ngào, câu chuyện phía sau khiến ai cũng xúc động

Thứ sáu, 06/05/2022, 09:13 (GMT+7)

Nguyên nhân khiến danh hài Việt Hương phải cạo tóc khiến nhiều người chú ý và gây xúc động vì một lí do mà nhiều nghệ sĩ không dám làm.

Trong làng giải trí Việt, danh hài Việt Hương được biết đến là 1 trong những nghệ sĩ gạo cội. Cô ghi dấu ấn với khán giả không chỉ qua những vai diễn xuất sắc mà còn tích cực trong việc hoạt động Từ thiện

Việt Hương là 1 trong những nghệ sĩ gạo cội trong showbiz Việt. Cát xê của cô thuộc hạng 'cao ngất ngưởng' (Ảnh: Internet)
Việt Hương là 1 trong những nghệ sĩ gạo cội trong showbiz Việt. Cát xê của cô thuộc hạng "cao ngất ngưởng" (Ảnh: Internet)

“Đàn em” Hoài Linh cũng là 1 người hi sinh vì nghệ thuật, không ngại thay đổi để phù hợp với các vai diễn. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ danh hài bất ngờ xuất hiện với diện mạo mặc vest sang trọng, quyền lực. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là mái tóc trọc lóc. 

Giải thích về nguyên nhân, Việt Hương cho rằng, thay đổi để được sống với vai diễn. “Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn", nữ nghệ sĩ viết. 

Việt Hương cạo trọc đầu cho dự án phim mới (Ảnh: Internet)
Việt Hương cạo trọc đầu cho dự án phim mới (Ảnh: Internet)

Với diện mạo mới này của Việt Hương, nhiều người đã để lại những bình luận đáng chú ý. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hình tượng mới của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, một số khác cũng dành những lời có cánh cho cô vì tinh thần hết mình cho nghệ thuật. 

Cô dám thay đổi để được sống với vai diễn của mình. Qua hành động trên có thể thấy rằng, nữ nghệ sĩ đã đặt nhiều tâm huyết cho vai diễn trong dự án phim mới. 

Trước sự thay đổi trên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Phương Thanh, Don Nguyễn,... đã dành lời khen, sự ngưỡng mộ dành cho nữ diễn viên. “Thương nhỏ em, luôn sống chết với nghề và với vai diễn Nhưng đẹp nghe Hương”, Cát Phượng bày tỏ. 

Được biết, Việt Hương là 1 diễn viên hài nổi tiếng nhờ sự duyên dáng. Ngoài công việc diễn xuất, cô còn xuất hiện với vai trò MC và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ở tuổi U50, cô sở hữu khối tài sản đồ sộ với chồng Hoài Phương.

Dàn sao Việt đã để lại những bình luận xoay quanh việc thay đổi diện mạo của Việt Hương (Ảnh: Internet)
Dàn sao Việt đã để lại những bình luận xoay quanh việc thay đổi diện mạo của Việt Hương (Ảnh: Internet)

Theo những chia sẻ của bầu show, mức cát xê của nữ danh hài được xếp vào hạng “khủng”, khoảng 80 triệu đồng/ tập quay gameshow. Việc để nữ diễn viên xuất hiện trong phim phải trả đến 1 tỷ đồng. 

Trước đó, nữ diễn viên 7X từng đầu tư 6 tỷ đồng cho liveshow của mình và sản xuất nhiều phim điện ảnh khác được khán giả yêu thích. "Làm nghệ thuật là phải có tham vọng nổi tiếng thì mới thành. Mình làm phim cũng mong phim mình sẽ thắng chứ...", Việt Hương từng có những chia sẻ xoay quanh việc làm nghệ thuật và nổi tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news