Tin mới

Cát Phượng 'nhắc khéo' Kiều Minh Tuấn sau ồn ào tình tay ba với An Nguy

Thứ ba, 19/11/2019, 11:40 (GMT+7)

Sau mọi ồn ào, Cát Phượng vẫn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Kiều Minh Tuấn kèm dòng trạng thái 'nhắc khéo' hài hước: “Hổng chơi nhổ nước miếng lên tay nghen". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đính kèm thêm hashtag anh dỗi em được không, như một sự trêu đùa Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng Kiều Minh Tuấn

Động thái mới nhất của Cát Phượng đã minh chứng cho chuyện tình cảm kéo dài 10 năm của cả 2 vẫn bền chặt sau mọi sóng gió. Rất đông cư dân mạng dành lời chúc cho mối tình chị em này.

Trước đó, tháng 9/2018, khi cùng tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con, Kiều Minh Tuấn vướng vào lùm xùm ‘phim giả tình thật’ với An Nguy. Thậm chí, nam diễn viên còn thừa nhận yêu An Nguy, còn tình cảm dành cho bạn đời Cát Phượng chỉ là tình thương. Vụ lùm xùm này khiến cả hai trở thành đối tượng bị "ném đá" trên mạng xã hội. Thậm chí, bộ phim vừa ra rạp cũng bị khán giả tẩy chay.

Kiều Minh Tuấn từng vướng ồn ào 'phim giả tình thật' với An Nguy

Sau scandal ầm ĩ này, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện vẫn cố gắng gìn giữ tình cảm và tiếp tục gắn bó, còn An Nguy trở lại Mỹ. Trước Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng có đường tình cảm khá truân chuyên khi cuộc hôn nhân với Thái Hòa đổ vỡ. Kiều Minh Tuấn giống như một liều thuốc giúp cho Cát Phượng cân bằng lại được cảm xúc. Không ít fan hâm mộ từng tỏ ra ghen tị câu chuyện tình trong mơ của cặp đôi này cùng với nhiều lời ủng hộ đám cưới trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news