Tin mới

Mỹ Lệ làm rõ thái độ với Hoài Linh sau 12 lần sửa status bênh vực nam danh hài

Thứ ba, 25/05/2021, 17:03 (GMT+7)

Sau nhiều lời bàn tán về quan điểm bị cho là nhiều mâu thuẫn của Mỹ Lệ xoay quanh ồn ào của Hoài Linh, Mỹ Lệ đã chính thức lên tiếng.

Sau khi dấy lên những hoài nghi về chuyện Từ thiện của Hoài Linh sau khi kêu gọi mạnh thường quân quyên góp tiền ủnghộ đồng bào miền Trung, Mỹ Lệ đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện thái độ bênh vực với nam danh hài. Đáng chú ý là để chho ra bài đăng cuối cùng, Mỹ Lệ đã chỉnh sửa đến tận 12 lần chia sẻ của mình.

Mỹ Lệ làm rõ thái độ với Hoài Linh sau 12 lần sửa status bênh vực nam danh hài - Ảnh 1

Tuy nhiên, ngay sau khi Hoài Linh cho biết vì dịch bệnh mà chưa thể thực hiện được từ thiện và số tiền hơn 13 tỷ đồng hiện vẫn nằm trong tài khoản, Mỹ Lệ đã có lời bình luận thể hiện sự khó thông cảm với hành động này. Chính vì thế, nữ ca sĩ bị CDM đánh giá là có quan điểm bất nhất trước ồn ào của Hoài Linh.

Mỹ Lệ làm rõ thái độ với Hoài Linh sau 12 lần sửa status bênh vực nam danh hài - Ảnh 2
Mỹ Lệ bị cho là có quan điểm bất nhất trong chuyện từ thiện của Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Lệ bị cho là có quan điểm bất nhất trong chuyện từ thiện của Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Nhận về không ít chỉ trích bởi loạt chia sẻ của mình, mới đây Mỹ Lệ tiếp tục lên tiếng để làm rõ thái độ với Hoài Linh. Theo đó, giọng ca Tơ duyên khẳng định Hoài Linh là người uy tín, tình nghĩa và rất đáng tôn trọng. Tuy nhiên hành động "ngâm" tiền từ thiện của nam danh hài lại là việc làm quá sai.

"Hôm nay O khẳng định lần nữa quan điểm của mình: Anh Hoài Linh là người sống rất trọng tình trọng nghĩa, biết điều. Được phần đông giới nghệ sĩ quý mến, hầu như ai cũng quý trọng anh.... Nhưng trong sự việc chậm trễ này anh Linh có sai không? Sai, chắc chắn là quá sai! Mọi lí do khó có thể chấp nhận, đây là sự thật!", Mỹ Lệ cho hay.

Một phần chia sẻ của Mỹ Lệ. Ảnh: FBNV
Một phần chia sẻ của Mỹ Lệ. Ảnh: FBNV

Theo nữ ca sĩ, Hoài Linh là một người vô cùng bận rộn, việc sắp xếp thời gian 2-3 tuần đi từ thiện là điều rất khó. Hơn thế nữa, sự ra đi của danh hài Chí Tài vào hồi cuối tháng 12 cũng góp phần làm chậm trễ hoạt động từ thiện của Hoài Linh. Tuy nhiên, theo Mỹ Lệ, ngay sau khi mọi công việc đã được giải quyết xong xuôi, nam danh hài vẫn nên có trách nhiệm với số tiền mà các mạnh thường quân đã gửi gắm.

Mỹ Lệ vẫn luôn tin tưởng Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Mỹ Lệ vẫn luôn tin tưởng Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Cuối cùng cô cho biết việc mình lên tiếng không phải chỉ vì danh dự của bản thân mà còn là danh dự nghề nghiệp của mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng mong khán giả phần nào có thể thông cảm cho sự chậm trễ vì nhiều bận bịu và biến cố này của Hoài Linh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news