Tin mới

Cuối cùng cũng tìm ra đối thủ so kè vòng một 'khủng' với Ngân 98

Thứ sáu, 18/03/2022, 11:25 (GMT+7)

Cùng là hot girl nổi đình nổi đám một thời vì ồn ào, đây là dịp hiếm hoi 2 cô gái Ngân 98 và Thúy Vi có dịp hội ngộ, so kè lợi thế của bản thân, đúng chuẩn "một chín một mười".

Mới đây, trên trang cá nhân Ngân 98 đã chia sẻ loạt ảnh đi chill cùng hội chị em, tưởng ai xa lạ hóa ra đều là những gương mặt quen thuộc, từng nổi tiếng trên mạng chính là Thúy Vi và Võ Huỳnh Thanh Vân. Gặp nhau trong một ngày đẹp trời, các cô gái chọn trang phục mát mẻ, khoe vẻ đẹp cực kỳ bốc lửa.

Cuối cùng cũng tìm ra đối thủ so kè vòng một 'khủng' với Ngân 98 chính là Thúy Vi (Ảnh chụp màn hình)
Cuối cùng cũng tìm ra đối thủ so kè vòng một "khủng" với Ngân 98 chính là Thúy Vi (Ảnh chụp màn hình)

Ngân 98 nổi tiếng là "Hot girl ngực khủng", song trong loạt ảnh này, cô nàng đã thực sự có đối thủ khi đứng chung khung với Thuy Vi. Cả hai đọ sắc và đọ luôn cả vòng một căng tràn đến bức thở, khiến mọi người khó có thể rời mắt. 

Cuối cùng cũng tìm ra đối thủ so kè vòng một 'khủng' với Ngân 98 - Ảnh 1

Vòng một "khủng" là điều không phải bàn cãi song góc chụp và việc mặc váy quá ngắn đã vô tình khiến nàng hot girl lộ khuyết điểm body không thon gọn. Trong ảnh sống ảo, vòng eo con kiến của hai cô gái bỗng dưng biến mất một cách đầy khó hiểu, thay vào đó là chiếc eo bánh mì bèo nhèo mỡ.

3 nàng hot girl một thời hội tụ, khung hình bỗng 'nóng rực'
3 nàng hot girl một thời hội tụ, khung hình bỗng "nóng rực"

Cuộc hội ngộ này Ngân 98 và Thúy Vi được nhận xét có nét hao hao giống nhau cả về ngoại hình lẫn gương mặt. Nhiều người đùa vui rằng cùng sinh một năm lại theo đuổi phong cách giống nhau nên việc cả hai có chung sở thích cũng là điều dễ hiểu. 

Cuối cùng cũng tìm ra đối thủ so kè vòng một 'khủng' với Ngân 98 - Ảnh 2
Cuối cùng cũng tìm ra đối thủ so kè vòng một 'khủng' với Ngân 98 - Ảnh 3

Ngoài Thúy Vi thì Võ Huỳnh Thanh Vân cũng là một trong những cô gái sở hữu vòng một siêu bự. Chụp chung ảnh với Ngân 98, dù không thể vượt trội hơn bạn nhưng cũng đủ khiến người đối diện phải dừng lại vài giây.

Cuối cùng cũng tìm ra đối thủ so kè vòng một 'khủng' với Ngân 98 - Ảnh 4

Ngân 98 nổi lên trên mạng xã hội nhờ sở hữu vòng một siêu khủng. Tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều hơn khi có hàng loạt lùm xùm liên quan đến phát ngôn và ăn mặc hở bạo. Hiện tại, mỹ nhân Bình Định đang yêu và chuẩn bị kết hôn với Lương Bằng Quang. So với thời điểm trước đây, Ngân 98 đã tiết chế hơn nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi những sự cố vì vô tư quá đà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news