Tin mới

Cầu thủ trẻ Việt Nam ghi 4 bàn ngay ở trận ra mắt đội bóng Tây Ban Nha

Thứ năm, 28/09/2023, 11:05 (GMT+7)

Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã ghi 4 bàn vào lưới đối thủ ở trận đấu tập nội bộ ở đội U18 Cadiz.

Vào tối thứ Hai (25/9), Hoàng Vĩnh Nguyên đã có mặt tại Cadiz CF để bắt đầu quá trình thử sức xuyên suốt 1 tháng tại đây. Không mất quá nhiều thời gian để làm quen, Vĩnh Nguyên đề nghị được tập luyện với giáo án như bao cầu thủ bình thường khác tại CLB.

Các HLV của Cadiz CF quyết định tạo điều kiện để cầu thủ trẻ Việt Nam tập luyện cùng đội U18. Đáng chú ý, Vĩnh Nguyên tham gia một trận đấu trên phạm vi sân nhỏ. Cầu thủ của Việt Nam đã ghi cả 4 bàn thắng, với một trong số đó là cú sút từ xa ghim bóng vào góc cao.

Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn ở trận đấu tập nội bộ củac U18 Cadiz CF
Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn ở trận đấu tập nội bộ củac U18 Cadiz CF

Hoàng Vĩnh Nguyên là cầu thủ sinh ra ở Hà Tĩnh. Tiền vệ sinh năm 2002 từng có thời gian ăn tập tại khóa 4 của Học viện HAGL JMG. Anh hiện chơi cho CLB TP.HCM và từng được HLV Philippe Troussier triệu tập vào đội U23 Việt Nam cách đây không lâu.

Sự có mặt của Hoàng Vĩnh Nguyên đã nhanh chóng đem lại những dấu hiệu tích cực cho đội bóng Tây Ban Nha. Cụ thể, những bài viết liên quan đến Vĩnh Nguyên trên fanpage chính thức của CLB Cadiz CF đều thu về hàng nghìn lượt like. Bên cạnh đó, fanpage chính thức của Cadiz CF cũng tăng đáng kể trong những ngày qua với 1.7 triệu lượt thích.

Cầu thủ trẻ Việt Nam ghi 4 bàn ngay ở trận ra mắt đội bóng Tây Ban Nha - Ảnh 1
 
Những bài viết liên quan đến Vĩnh Nguyên trên fanpage chính thức của CLB Cadiz CF đều thu về hàng nghìn lượt like
Những bài viết liên quan đến Vĩnh Nguyên trên fanpage chính thức của CLB Cadiz CF đều thu về hàng nghìn lượt like

Được biết, trong khoảng thời gian tới, Vĩnh Nguyên sẽ lên đội B của Cadiz tập luyện. Tốc độ, thể lực ở nhóm này đương nhiên đòi hỏi ở tầm cao hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League