Tin mới

Cầu thủ trụ cột báo tin buồn, ĐT Việt Nam đối diện với hàng thủ 'tan nát' tại vòng loại WC

Thứ hai, 02/03/2020, 08:58 (GMT+7)

Sau trận chung kết Cúp quốc gia, trung vệ Duy Mạnh đã gặp phải một chấn thương được dự báo khá nặng và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ vòng loại World Cup.

Ngay những phút đầu tiên tại trận siêu Cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phải rời sân bằng cáng. Cầu thủ của nhà ĐKVĐ V.League tỏ ra rất đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Đến cuối trận, Duy Mạnh phải nhờ đến sự trợ giúp của các đồng đội mới có thể lên nhận huy chương.

Duy Mạnh phải ngồi ngoài theo dõi trận đấu từ rất sớm. Ảnh: VnExpress

Chia sẻ về tình hình chấn thương của cậu học trò, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hiện chưa có kết luận nào về chấn thương của Duy Mạnh. Bởi phải chờ đưa cậu ấy đi chụp MRI. Thế nhưng theo tôi, chấn thương của Duy Mạnh khá nặng. Hiện tại, cậu ta rất đau, không biết đứt thế nào, nếu không bị tràn dịch thì chụp luôn".

Duy Mạnh là cái tên cực kì quan trọng và luôn được thầy Park lựa chọn cho một vị trí trung vệ lệch phải của ĐT Việt Nam. Cùng với Bùi Tiến DũngQuế Ngọc Hải, bộ 3 trung vệ này đã tạo nên bức tường vững chắc trước khung thành Đặng Văn Lâm.

Đây rõ ràng là một tin cực buồn với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam, trong bối cảnh hàng thủ đang "tan nát" vì chấn thương và thẻ phạt. Trọng Hoàng và Đình Trọng chắc chắn vắng mặt bởi án treo giò, trong khi đó người có thể thay thế là Phạm Xuân Mạnh cũng mới dính chấn thương.

Việc Duy Mạnh gặp chấn thương sẽ khiến hàng thủ ĐT Việt Nam ảnh hưởng lớn nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ảnh: Internet

Trong ngày 2/3, Duy Mạnh sẽ được đi chụp MRI để xác định mức độ chấn thương. Nếu anh phải ngồi ngoài dài ngày, nhiều khả năng Thành Chung sẽ là cái tên được lựa chọn thay thế ở cả CLB Hà Nội và có thể là cả ĐTQG/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news