Tin mới

Cầu thủ Xuân Trường bất ngờ thổ lộ nỗi sợ hãi tột cùng hậu cưới vợ

Chủ nhật, 25/07/2021, 21:20 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng đời tư, chính vì vậy đây là lần hiếm hoi Xuân Trường bất ngờ tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ mới Ngô Mai Nhuệ Giang.

Nối gót Công Phượng, Bùi Tiến Dũng... Xuân Trường cũng đã chính thức là chậu đã có hoa. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên cả hai mới chỉ làm đám hỏi mà chưa thể tổ chức đám cưới. Để gia đình yên ấm, giống như bạn bè, cầu thủ gốc Tuyên Quang gần như rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như bà xã mới cưới. 

Cầu thủ Xuân Trường bất ngờ thổ lộ nỗi sợ hãi tột cùng hậu cưới vợ (ảnh FBNV)
Cầu thủ Xuân Trường bất ngờ thổ lộ nỗi sợ hãi tột cùng hậu cưới vợ (ảnh FBNV)

Mới đây, anh bất ngờ lên sóng cùng đồng đội Minh Vương. Đây là cơ hội hiếm hoi fan được tiếp xúc và tương tác với Xuân Trường chính vì vậy ai nấy đều tận dụng cơ hội triệt để. Đặc biệt hơn, trong livestream lần này còn có sự xuất hiện của bà xã Xuân Trường.

Nhuệ Giang có màn 'dằn mặt' chồng ngay trên sóng livestream
Nhuệ Giang có màn "dằn mặt" chồng ngay trên sóng livestream

Theo đó, biết chồng ké sóng Minh Vương, Nhuệ Giang đã lập tức vào nhắc nhở "về nhà facetime" cùng với mình. Màn dằn mặt của vợ mới Xuân Trường đã khiến Minh Vương có phần lo lắng. Anh vội trêu vợ bạn rằng chỉ mượn một chút nên đừng căng thẳng. Cả hai là vợ chồng sẽ sống với nhau cả đời.

Thấy vợ có phần làm căng, Xuân Trường có ý đuổi khéo, anh nhắc bà xã đi ngủ sớm. Xuân Trường còn thách Nhuệ Giang tham gia vào livestream tuy nhiên không được bà xã hưởng ứng. 

Minh Vương liên tục phải lên tiếng bảo vệ đồng đội trước Nhuệ Giang
Minh Vương liên tục phải lên tiếng bảo vệ đồng đội trước Nhuệ Giang

Đáng chú ý, khi đang trò chuyện và giao lưu với fan hâm mộ, Xuân Trường bất ngờ nhận được lời đề nghị của một fan nữ muốn anh cười. Tuy nhiên, Xuân Trường đã nhanh chóng từ chối vì lý do sợ vợ. Chàng cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh - Gia Lai còn tự hào khoe rằng sợ vợ không hề xấu, sợ vợ cũng không sao cả.

Lúc này, thấy bạn lép vế trước "nóc nhà", Minh Vương chỉ biết nhắn tới Nhuệ Giang rằng cứ yên tâm, nếu không có Giang, anh sẽ là người thay cô chăm lo cho Trường tốt nhất có thể, không phải lo những chuyện của Trường bởi tất cả đã có anh lo.

Cầu thủ Xuân Trường bất ngờ thổ lộ nỗi sợ hãi tột cùng hậu cưới vợ - Ảnh 1

Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang đính hôn và làm lễ ăn hỏi vào hồi tháng 4/2021 sau khoảng thời gian dài tìm hiểu. Trong suốt quá trình yêu đương, dù kín tiếng nhưng bà xã Xuân Trường từng khiến fans dậy sóng khi có những phát ngôn đầy thách thức, tuyên bố quà của chồng đều về tay mình. Sau lần phát ngôn vạ miệng, cô đã lui về ở ẩn, ít bàn tán trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news