Tin mới

Thực hư chuyện Xuân Trường từng được một đại gia V.League chào mua với mức giá 'trên trời'

Thứ tư, 06/05/2020, 17:37 (GMT+7)

Hồi năm 2015, Xuân Trường từng được một đội bóng tại V.League chào mua với mức phí rất lớn. Tuy nhiên thực hư của tin đồn này ra sao?

Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá HAGL Arsenal JMG, Xuân Trường là một trong những cầu thủ nổi tiếng bậc nhất của lứa U19. Bước ra ánh sáng từ khi còn rất trẻ, tài năng của Xuân Trường dần dần được khẳng định trên sân cỏ.

Hồi năm 2016, HAGL từng nhận được một lời đề nghị với mức phí kỷ lục để chiêu mộ Xuân Trưởng. Đó chính là CLB FLC Thanh Hóa sau khi được tập đoàn FLC đầu tư mạnh mẽ.

Xuân Trường trong màu áo CLB HAGL. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vào thời điểm đó do Xuân Trường vừa trở lại Việt Nam sau thời gian khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn nên bầu Đức đã từ chối CLB Thanh Hóa. Bầu Đức muốn giữ tuyển thủ Việt Nam để tăng cường sức mạnh cho HAGL.

Không bỏ cuộc, mùa trước, CLB Thanh Hóa một lần nữa gửi lời đề nghị chiêu mộ Xuân Trường đến HAGL. Được biết, bầu Đệ đã gửi lời đề nghị với mức phí siêu khủng (phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Việt Nam) để thuyết phục bầu Đức nhả tiền vệ người Tuyên Quang.

Dẫu vậy theo Báo Bóng Đá, đây chỉ là tin đồn không chính xác. Bầu Đệ khẳng định không hề có chuyện đội bóng xứ Thanh hỏi mua Xuân Trường, chứ đừng nói là mức giá kỷ lục.

Hay tin Xuân Trường vẫn đang trong gia đoạn hồi phục chấn thương sau khi bị đứt dây chằng chéo trước hồi tháng 10 năm ngoái, bầu Đệ bày tỏ sự quan tâm và chúc Xuân Trường sớm tái xuất sân cỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news