Tin mới

Đường cùng, Ngô Diệc Phàm cố gắng 'tẩy trắng' tội lỗi nhưng đáng tiếc không ai chấp nhận

Chủ nhật, 25/07/2021, 20:38 (GMT+7)

Hậu bê bối tình dục, Ngô Diệc Phàm đã có động thái đầu tiên nhằm cứu vãn mọi tội lỗi nhưng đáng tiếc anh không được dư luận chấp nhận.

Soái ca Ngô Diệc Phàm sau scandal tình dục chấn động Cbiz giờ đây đã trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ, tội đồ của làng giải trí. Có thể nói, sự nghiệp của cựu thành viên nhóm nhạc EXO đã hoàn toàn bay màu khi toàn bộ nhãn hàng quay lưng, anh phải đối mặt với số tiền bồi thường lên tới hàng trăm nghìn tỷ.

Đường cùng, Ngô Diệc Phàm cố gắng 'tẩy trắng' tội lỗi nhưng đáng tiếc không ai chấp nhận (ảnh internet)
Đường cùng, Ngô Diệc Phàm cố gắng 'tẩy trắng' tội lỗi nhưng đáng tiếc không ai chấp nhận (ảnh internet)

Không một ai chấp nhận Ngô Diệc Phàm được đứng ở làng giải trí. Thế nhưng mặc mọi người tẩy chay, đường cùng, Phàm ca vẫn cố gắng cứu vớt tình thế bằng hành động ủng hộ 20 triệu tệ (tương đương 70 tỷ đồng). Số tiền này anh dùng để cứu trợ người dân ở vùng lũ lụt tại Hàn Nam (Trung Quốc). Tuy nhiên, chút lòng thành của anh đã không được chấp nhận.

Đường cùng, Ngô Diệc Phàm cố gắng 'tẩy trắng' tội lỗi nhưng đáng tiếc không ai chấp nhận - Ảnh 1

Sau khi tin tức Ngô Diệc Phàm cứu trợ lũ lụt được lan truyền, phía Hội chữ thập đỏ Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) đã nhanh chóng đứng ra phủ nhận. Họ cho biết không từ chối bất cứ một khoản tiền hỗ trợ nào. Đơn vị này còn tung ra bằng chứng danh sách ủng hộ nhận vào ngày 24/7.

Thông tin cho thấy phía Ngô Diệc Phàm đứng ra ủng hộ số tiền 3,5 tỷ đồng cho vùng lũ tại Hà Nam (Trung Quốc)
Thông tin cho thấy phía Ngô Diệc Phàm đứng ra ủng hộ số tiền 3,5 tỷ đồng cho vùng lũ tại Hà Nam (Trung Quốc)

Theo đó, trong danh sách được công khai, một thông tin đáng chú ý cho thấy Công ty TNHH Truyền thông, Điện ảnh và Truyền hình Phàm Thế Nội Mông của Ngô Diệc Phàm đã quyên góp 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng). Vì vậy, thông tin nam diễn viên ca sĩ ủng hộ 20 triệu tệ là không chính xác.

Mặc dù đang vướng bê bối trầm trọng song hành động ủng hộ của Ngô Diệc Phàm được cho là vẫn đáng khen ngợi. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là một chiêu thức để nam ca sĩ "tẩy trắng" mọi ồn ào. Nếu đây là sự thật thì ý đồ đã bị bắt bài, Ngô Diệc Phàm vẫn khó có thể còn đường quay lại hoạt động nghệ thuật.

Vết nhơ của Phàm ca khó lòng gột rửa
Vết nhơ của Phàm ca khó lòng gột rửa

Liên quan đến vụ việc của Ngô Diệc Phàm, hiện tại phía cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra. Thần tượng bị thị phi bủa vây, fan của của Phàm ca đã chia 2 phe, một bên ủng hộ ra sức bảo vệ anh, một bên quay lưng. Sự thật như thế nào, ai là người sai và Ngô Diệc Phàm là kẻ đáng nhận tội hay bị hãm hại vẫn phải chờ phán quyết chính thức từ phía cảnh sát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news