Tin mới

CĐM chửi cô gái ‘cùng 1 giuộc’ với ‘mẹ kế’ bạo hành bé gái 8 tuổi bất chấp chính chủ ‘kêu oan’

Thứ năm, 30/12/2021, 15:26 (GMT+7)

Sự việc bé gái 8 tuổi bị "mẹ kế" bạo hành đã gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian vừa qua.

Vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) bị "mẹ kế" bạo hành bằng gậy gỗ đã khiến dư luận phẫn nộ. Trong thời gian làm rõ vụ việc, Cộng đồng mạng liên tục vào trang Facebook của "mẹ kế" bày tỏ bức xúc.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, không ít tài khoản nằm trong danh sách bạn bè của Facebook của Võ Nguyễn Quỳnh Trang đã vô cớ bị vạ lây, thậm chí là nhận lời thoá mạ thậm tệ. Cụ thể, tài khoản N.B.D. mới đây đã phải đăng bài đính chính về việc bản thân không có quan hệ họ hàng với người "mẹ kế" đã bạo hành bé gái 8 tuổi.

Ngươi này viết rõ: "Chào mọi người, mình là chủ tài khoản N.B.D. Tài khoản chính của mình hiện không đăng bài được, giờ đây mình đính chính là mình không liên quan gì tới dì ghẻ Trang Nguyễn nha mọi người.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước khi mọi người trên mạng xã hội nên tìm hiểu cho thật kỹ. Mình cũng rất tức giận với sự việc trên, tôi không dính dáng vì tới vụ việc bé gái 8 tuổi. Hãy là người sáng suốt trong sự việc này. Cảm ơn cộng đồng mạng. Và xin đính chính 1 lần nữa là tôi không có họ hàng, chị em gì với dì ghẻ kia nha mọi người. Đừng để những thông tin không đúng sự thật dắt bạn đi quá xa".

D. khẳng định bản thân ngoài cùng quê Gia Lai thì không hề có họ hàng gì với "mẹ kế" bạo hành bé gái 8 tuổi Võ Nguyễn Quỳnh Trang và cũng rất bức xúc trước hành động đó.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi có bài đính chính, những tài khoản ùa vào xúc phạm trước đó đã quay lại xin lỗi vì nhầm người. Trong khi vẫn có một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng N.B.D. chỉ đang ngụy biện, chối bỏ quan hệ để tránh liên lụy khiến chính chủ bất lực, không biết phải giải thích làm sao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news