Tin mới

CDM rần rần trước khoảnh khắc chụp lén cực đẹp đôi của Thiên Ân và 1 sao nam đình đám

Thứ sáu, 23/12/2022, 14:25 (GMT+7)

Cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc chụp lén cực đẹp đôi của Hoa hậu Thiên Ân và nam ca sĩ điển trai Trương Thế Vinh.

Loạt khoảnh khắc vô tình nhưng lại cực đẹp đôi của hoa hậu Thiên Ân và Trương Thế Vinh khiến cư dân mạng lại được dịp ghép đôi. Đầu tiên là bức ảnh hậu trường trong "Sao nhập ngũ", Trương Thế Vinh vô tình ngồi cạnh Thiên Ân. Nếu như Trương Thế Vinh sở hữu cơ thể săn chắc, lực lưỡng thì Đoàn Thiên Ân là hoa hậu với chiều cao lý tưởng và body “đỉnh chóp”. Ngay lập tức, rất đông bình luận khen ngợi nhan sắc của Trương Thế Vinh cũng như Đoàn Thiên Ân. Một số khác còn lập tức “đẩy thuyền” cho cặp đôi trong chương trình phát sóng sắp tới.

CDM rần rần trước khoảnh khắc chụp lén cực đẹp đôi của Thiên Ân và Trương Thế Vinh. Ảnh internet
CDM rần rần trước khoảnh khắc chụp lén cực đẹp đôi của Thiên Ân và Trương Thế Vinh. Ảnh internet

Tiếp đến, trong một sự kiện khác, Trương Thế Vinh lại được sắp xếp ngồi ngay cạnh Hoa hậu Thiên Ân. Cả hai diện đồ tông trắng cực đẹp đôi. Trước việc được cư dân mạng ghép đôi với Thiên Ân, Trương Thế Vinh đã lên tiếng cho rằng coi Thiên Ân là cháu vì cô còn quá trẻ. Dường như nam ca sĩ đang khéo léo từ chối sự ghép đôi của fan.

CDM rần rần đòi se duyên Trương Thế Vinh và Đoàn Thiên Ân. Ảnh internet
CDM rần rần đòi se duyên Trương Thế Vinh và Đoàn Thiên Ân. Ảnh internet

Trương Thế Vinh sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát trầm ấm. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, Trương Thế Vinh lại xuất hiện với vai trò diễn viên nhiều hơn ca sĩ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đắt show sự kiện, là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow ăn khách. 

Cặp đôi được nhận xét đẹp đều. Ảnh internet
Cặp đôi được nhận xét đẹp đều. Ảnh internet

Trước đây, Trương Thế Vinh từng có mối tình ngọt ngào bên nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Phương Đông. Cả hai đã lên kết hoạch tổ chức đám cưới và phút chót nữ cơ trưởng đã hủy hôn. Sau cuộc hôn nhân không thành với Huỳnh Lý Phương Đông, Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân. Liên tục lộ dấu hiệu yêu đương nhưng Thúy Ngân và Trương Thế Vinh chưa một lần khẳng định chuyện đang tìm hiểu nhau. 

CDM rần rần trước khoảnh khắc chụp lén cực đẹp đôi của Thiên Ân và 1 sao nam đình đám - Ảnh 1

Trong khi đó, Thiên Ân được biết đến là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trở về nước sau thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đang là cái tên nhận được mến mộ từ công chúng. "Thừa thắng xông lên', chân dài sinh năm 2000 càn quét tại các sự kiện lớn nhỏ, trở thành gương mặt vàng được các nhãn hàng săn đón. Phủ sóng khắp tất cả các phương tiện truyền thông, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành KOLs (người có tầm ảnh hưởng) hàng đầu làng giải trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news