Tin mới

Lý giải nguyên nhân Jack dính ‘đại hạn’ liên tiếp trong tháng 7 âm

Chủ nhật, 08/08/2021, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, ồn áo “bắt cá” của Jack với nữ chính đóng chung MV ca nhạc đã khiến CĐM quan tâm về năm tuổi của Jack.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tối 7/8, bê bối của Jack cùng một người tự xưng là bạn gái của anh chàng đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, Thiên An là người yêu cũ của Jack, đồng thời cũng là nữ chính đóng chung MV Sóng Gió, Bạc phận, Hoa vô sắc.. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vụ ồn ào Jack bị một cô gái tố có con riêng với hotgirl Thiên An nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Vụ việc dù chưa rõ thực hư nhưng netizen còn liên tục "hít drama" với loạt bằng chứng được tung ra như: giấy chứng sinh đứa con của Jack, ghi âm dược hội thoại giữa bạn gái Jack và Thiên An,..

Trước ồn ào này, nhiều người đã chỉ ra nguyên nhân khiến nam ca sĩ Sóng Gió gặp "bão tố" theo hướng Cung hoàng đạo

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Jack sinh ngày 12/4/1997, năm Đinh Sửu. Theo Tử vi 2021, mạng nam tuổi Đinh Sửu sẽ có sao chiếu mệnh là sao Kế Đô. Sao hạn này nói về việc chủ nhân dễ gặp chuyện thị phi, liên quan đến ăn nói, dễ gặp chuyện hao tốn tài sản, họa vô đơn chí, gặp chuyện bất ngờ.

Những người gặp sao này dễ thấy bất an, nhưng nếu gia chủ đi làm ăn xa lại có cơ hội mang tài lộc về. Thêm vào đó, ngũ hành của người tuổi Đinh Sửu là Thủy, ngũ hành của sao là Kim.  Vì đây là sao Hung nên Jack sẽ gặp hạn hơn bình thường.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong năm 2021, người sinh năm 1997 như Jack cũng dễ gặp hạn tam tai, rủi ro, dễ bị bệnh tật hay mất của, thậm chí là khó khăn trong công việc. 

Trong hơn 2 năm hoạt động showbiz, Jack rất hiếm hoi lên tiếng kể chuyện đời tư, công ty cũ cũng từng lên tiếng phủ nhận quan hệ yêu đương của anh và Thiên An, cho biết đây chỉ là mối quan hệ hợp tác chứ không nảy sinh tình cảm.

Nguồn tham khảo: 2Sao​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack