Tin mới

Đúng ngày sinh nhật, Đạt G gây xôn xao với khoảnh khắc 'thượng cẳng chân' tới tấp vào Du Uyên

Thứ tư, 14/07/2021, 10:58 (GMT+7)

Đoạn video tiết lộ cảnh Đạt G 'đi đường quyền' bằng cả tay và chân với Du Uyên lại một lần nữa làm dấy lên những lời tố cáo trong quá khứ của giọng ca 'Bánh mì không' với tình cũ.

Đạt G và Du Uyên từng có mối quan hệ yêu đương mặn nồng kéo dài đến 3 năm. Tuy nhiên cách đây ít tháng, chuyện tình cảm tan vỡ của cả hai đã được công khai. Kèm theo chuyện chia tay này là lời tố cáo của Du Uyên rằng Đạt G nợ nần, thích đi đường quyền với bạn gái khiến hình ảnh của nam ca sĩ trở nên xấu xí trong mắt của không ít khán giả.

Đúng ngày sinh nhật, Đạt G gây xôn xao với khoảnh khắc 'thượng cẳng chân' tới tấp vào Du Uyên - Ảnh 1

Cho đến ngày hôm nay, vào đúng ngày sinh nhật của Đạt G, chuyện tình cảm của anh với Du Uyên tiếp tục dấy lên. Một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông được cho là Đạt G bất ngờ tiến đến, tới tấp "đi đường quyền" với một người phụ nữ có diện mạo rất giống với Du Uyên khiến dân tình xôn xao.

Điều đáng nói là động thái "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" của người đàn ông này là công khai ngay trước mặt người thân của cô gái. Đến khi người thân vào cản, người đàn ông được cho là Đạt G mới nguôi ngoai những hành động xấu mắt.

Đúng ngày sinh nhật, Đạt G gây xôn xao với khoảnh khắc 'thượng cẳng chân' tới tấp vào Du Uyên - Ảnh 2
Hình ảnh được cho là Đạt G đang 'ra tay, xuống chân' với Du Uyên. Ảnh: TTVH
Hình ảnh được cho là Đạt G đang "ra tay, xuống chân" với Du Uyên. Ảnh: TTVH

Về phần cô gái được cho là Du Uyên, ngay sau khi nhận phải những cú giáng bất ngờ, cô cũng có động thái phản kháng bằng lời nói, gương mặt tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động này.

Theo những thông tin ghi trên đoạn clip chụp từ CCTV của gia đình, thời gian diễn ra sự việc là vào cuối tháng 2 năm 2019. Ở thời điểm đó, Đạt G và Du Uyên vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương, hẹn hò.

Đúng ngày sinh nhật, Đạt G gây xôn xao với khoảnh khắc 'thượng cẳng chân' tới tấp vào Du Uyên - Ảnh 3

Trước đó, sau khi công khai chia tay, Du Uyên bất ngờ đăng story đoạn tin nhắn với Đạt G. Trong đó, nam ca sĩ còn hùng hổ cảnh cáo người yêu cũ là đến tận nhà "xử" đẹp. Không chỉ vậy Đạt G còn tuyên bố nếu gặp Du Uyên ở đâu sẽ "xử" ngay ở đó.

Tuy nhiên, không lâu sau Du Uyên đã xóa đoạn tin nhắn này. Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn không khỏi bất ngờ trước phản ứng tiêu cực của Đạt G khi nhắn tin cho người con gái mình từng yêu đương ngọt ngào. Nam ca sĩ còn xưng hô "mày - tao" với bạn gái. 

Đạt G hiện đang mặn nồng bên Cindy Lư. Ảnh: FBNV
Đạt G hiện đang mặn nồng bên Cindy Lư. Ảnh: FBNV

Sự việc sau đó cũng lắng xuống khi Đạt G viết tâm thư trải lòng về quá khứ đã qua giúp anh mạnh mẽ hơn và thừa nhận đang hạnh phúc bên tình mới là Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm.

Video Đạt G "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" với Du Uyên. Nguồn: Thể thao & Văn hóa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news