Tin mới

CĐV Campuchia tự tin đội nhà có thể 'hạ gục' U22 Việt Nam

Thứ bảy, 07/12/2019, 16:00 (GMT+7)

Trước trận quyết chiến với tuyển U22 Việt Nam, các CĐV Campuchia tự tin đội nhà sẽ 'hạ gục' được đội quân của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tờ Popular đã đăng tải bài viết trước thềm trận bán kết gặp tuyển U22 Việt Nam, nhận định về trận đấu của đối thủ và đội nhà.

Ngay bên dưới bài viết, nhiều CĐV Campuchia đã để lại bình luận và tin tưởng rằng đội quân của HLV Felix Dalmas sẽ 'hạ gục' thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo đó, các CĐV Campuchia cho rằng dù đội bóng của họ được nhận định là đội kém nhất của giải và bị đánh giá là yếu hơn tuyển U22 Việt Nam khá nhiều.

Tuy nhiên, những người hâm mộ Campuchai vẫn tin tưởng rằng đội nhà có thể 'hạ gục' các chiến binh của tuyển Việt Nam và hướng đến mục tiêu lớn hơn là tấm HVC tại Sea Games 30.

Tuyển U18 Việt Nam từng để thua 'sốc' trước U22 Campuchia tại giải U19 Đông Nam Á 2019. Ảnh: Internet

Chúng tôi đã đánh bại và loại U18 Việt Nam, tại sao lứa U22 không thể làm điều đó? Chúng tôi đã đưa ra những bài học cay đắng cho Thái Lan, Malaysia và tại sao không lại không thể làm điều đó với Việt Nam', CĐV có tên Veth Chhin tỏ ra tự tin về thành tích đối đầu của lứa cầu thủ trẻ gần đây.

'Chúng ta cần tìm thấy điểm yếu của U22 Việt Nam và đánh thật nhanh, mạnh vào đó, để giành lợi thế sớm như Thái Lan đã làm. Hãy cố gắng, hàng triệu người hâm mộ đang cổ vũ các bạn.

Theo tôi thì U22 Campuchia và U22 Myanmar sẽ gặp lại nhau ở chung kết năm nay và chúng ta sẽ trả sòng phẳng món nợ đã vay ở vòng đấu bảng, tôi tin chắc là vậy', CĐV Yonn Kasal hy vọng.

Trong khi đó, CĐV Senpien lại kỳ vọng "Theo tôi Indonesia và Campuchia sẽ giành chiến thắng và tranh huy chương vàng ở Đại hội năm nay, và nếu vượt qua U22 Việt Nam thì Indonesia cũng không phải là thử thách quá lớn đối với chúng ta".

Người cầm quân tuyển Campuchia, HLV Felix Dalmas thậm chí cũng có bài phát biểu khá cứng rắn trước thềm trận đấu.

"U22 Việt Nam có một vài điểm yếu dù là đối thủ mạnh. Nhìn chung tôi cảm thấy sự tiến bộ của các cầu thủ từ vòng loại World Cup tới SEA Games. Tất nhiên về đội hình cơ bản họ không có gì thay đổi nhiều.

Tôi không biết chính xác phần trăm cơ hội thắng trận Việt Nam là bao nhiêu vì bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.
Nhưng tôi hiểu Việt Nam rất khao khát giành HCV vì các bạn đến đây vì mục tiêu đó. Nhưng giống như Việt Nam, Campuchia có đủ khao khát để giành tấm HCV ở SEA Games này”, HLV Felix Dalmas khẳng định.

Trận 'tử chiến' giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra trên chảo lửa Rizal vào lúc 19h tối nay 7/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news