Tin mới

CĐV Thái cay đắng: 'Bóng đá Việt Nam vượt xa chúng ta'

Thứ hai, 09/12/2019, 09:03 (GMT+7)

CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự chán nản khi đội tuyển nữ Thái Lan thua Việt Nam ở trận chung kết và khép lại SEA Games 30 ở bộ môn bóng đá nữ.

Sau khi đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại tuyển Thái Lan để giành tấm HCV bộ môn bóng đá nữ tại SEA Games 30, các CĐV tại Thái Lan đã bày tỏ sự thất vọng về nền bóng đá nước nhà và dành nhiều lời khen cho các cầu thủ tuyển Việt Nam.

"Ở kỷ nguyên này, bóng đá Thái Lan thua toàn diện trước Việt Nam. Vậy đấy", CĐV Thamkhoon nhấn mạnh.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chức vô địch bộ môn bóng đá nữ tại SEA Games 30. Ảnh: Tri thức trực tuyến

"Bóng đá Việt Nam là số một Đông Nam Á", CĐV Methee Khamphook khẳng định.

"Bóng đá Việt Nam đang quá phát triển. Họ đọc được trận đấu, và khiến chúng ta không thể cưỡng lại. Các cầu thủ Việt Nam chơi tập thể quá hay, cả đội nữ lẫn đội nam. Chúc mừng nhà vô địch", CĐV Thanatsee quả quyết.

Ngoài ra, CĐV Wongsamut Chaihawong đã chỉ trích lối đá thô bạo của đội nhà "Có một điều nữ Thái Lan hơn Việt Nam là sự thô bạo. Đây chỉ là cầu thủ bóng đá thôi mà. Quá tồi tệ khi chơi thô bạo như vậy. Dẫu vậy thì cũng cảm ơn các nữ cầu thủ. Thái Lan còn chẳng hề có giải VĐQG nữ và tất cả chỉ thi đấu bằng trách nhiệm quốc gia".

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thi đấu kiên cường để đánh bại tuyển Thái Lan sau 120 phút với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Hải Yến vào phút thứ 92 của trận đấu.

Tấm huy chương vàng này đã đánh dấu kỳ SEA Games mà bóng đá Việt Nam áp đảo hoàn toàn đội bóng U22 Thái Lan để giành được vị trí ngôi vương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news