Tin mới

CĐV Việt Nam tràn vào Fanpage của Pau FC, để lại bình luận đầy thú vị

Thứ ba, 28/06/2022, 12:56 (GMT+7)

Mặc dù việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC chưa được đội bóng này xác nhận nhưng NHM bóng đá Việt Nam đã khiến Fanpage của CLB nước Pháp trở nên nhộn nhịp.

Ngày 26/6, truyền thông Việt Nam đồng loạt đăng tải thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đầu quân cho Pau FC của Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có xác nhận nào từ phía CLB đang thi đấu tại Ligue 2.

Như thường lệ, việc xuất ngoại của những cầu thủ Việt Nam nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ. Bến đỗ mới của Quang Hải ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, Fanpage của Pau FC cũng nhanh chóng gia tăng lượt người theo dõi đến từ Việt Nam.

Fanpage của Pau FC có số lượt thích tăng nhanh chóng. Ảnh: Internet
Fanpage của Pau FC có số lượt thích tăng nhanh chóng. Ảnh: Internet

Sau 1 đêm, lượng theo dõi trên fanpage của Pau FC bắt đầu tăng vọt. Theo thống kê, đã có hơn khoảng 20.000 người ấn nút theo dõi trang chủ của đội bóng nước Pháp. Hiện tại, trang fanpage của Pau FC đang có số lượng theo dõi là hơn 40.000 người. Con số này nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong ít ngày tới khi Quang Hải chính thức trở thành tân binh của đội bóng này.

Bên cạnh việc ấn nút theo dõi, CĐV Việt Nam còn để lại những đoạn bình luận thú vị trên fanpage Pau FC. Cụ thể, trong các bài đăng của đội bóng miền Nam nước Pháp xuất hiện rất nhiều bình luận đến từ các CĐV Việt Nam. Thậm chí, nhiều CĐV Việt Nam còn nhận mình là fan 30 năm của Pau FC. 

"Năm nay 17 tuổi và tôi đã là fan của Pau được 16 năm.Còn nhớ hồi nhỏ tôi cùng bố thức xuyên đêm để cổ vũ cho Pau FC đó là kỉ niệm rất đáng nhớ trong kí ức tuổi thơ của tôi". CĐV Lực viết.

Ngày từ lúc nhỏ, những ngày tôi coi siêu nhân bằng chiếc TV trắng đen ăn ten mặt đất, mặc dù tín hiệu không được ổn định nhưng bóng đá là môn thể thao tôi theo dõi xuyên suốt. Là 1 fan chân chính của Pau FC 20 năm, tôi luôn theo dõi từng bước chân, từng trận đấu mà số 19 tham gia, và lúc đó tôi đã rất tin tưởng rằng sẽ có 1 ngày Quang Hải trở thành ngôi sao chủ lực của đội bóng này". CĐV Nguyễn Như Khánh Toàn để lại bình luận hài hước.

Trong khi đó, tài khoản Quốc Đông tự nhận: “Tôi là fan của Pau FC 22 năm rồi, thấm thoát mà nhanh thật. Mãi yêu Pau FC”.

Hàng trăm bình luận kiểu như này xuất hiện trên các bài đăng của Pau FC. Và đó là điều không ngạc nhiên sau mỗi tin đồn về việc các cầu thủ Việt Nam gia nhập một đội bóng của nước ngoài.

CĐV Việt Nam tràn vào Fanpage của Pau FC, tự nhận là fan lâu năm. Ảnh: Internet
CĐV Việt Nam tràn vào Fanpage của Pau FC, tự nhận là fan lâu năm. Ảnh: Internet

Trước đó, CLB Nimes cũng từng phải chặn các bình luận của các CĐV Việt Nam trên trang mạng xã hội chính thức của đội bóng. Hôm qua (27/6), Quang Hải đã lên đường sang Pháp để chuẩn bị kiểm tra y tế và sắp ra mắt đội bóng mới. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Quang Hải sẽ chính thức trở thành người của Pau FC.

CĐV Việt Nam tràn vào Fanpage của Pau FC, để lại bình luận đầy thú vị - Ảnh 1

Sau khi ký hợp đồng, mức lương mà một tân binh như Quang Hải, theo báo Lao Động, có thể nhận được là khoảng 2.000 USD/tuần, tức là 8.000 USD (tháng), tương đương với hơn 100 triệu Việt Nam Đồng.

Con số này cũng tương tự như một số tân binh khác đến Pau FC hồi năm ngoái. Đó có thể là một con số khá phù hợp với Quang Hải khi sang châu Âu chơi bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2