Tin mới

Chăm 'khoe thân', Việt Anh bị hàng loạt đồng nghiệp mỉa mai

Thứ sáu, 17/09/2021, 09:12 (GMT+7)

'Phan Hải' Việt Anh khiến dân tình không khỏi thích thú khi có màn khoe thân với cơ bắp cuồn cuộn theo cách chẳng giống ai. Hình ảnh này khiến loạt sao Việt cũng phải lên tiếng.

Mới đây trên MXH, nam diễn viên Việt Anh khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn đứng nấu ăn. "Hơn 2 tháng giãn cách ở nhà thì mấy món ăn tầm này là chuyện nhỏ nhé quý vị. Không vướng", nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Chăm 'khoe thân', Việt Anh bị hàng loạt đồng nghiệp mỉa mai. Ảnh: FBNV
Chăm 'khoe thân', Việt Anh bị hàng loạt đồng nghiệp mỉa mai. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này khiến dân tình chú ý bởi màn "khoe thân" không giống ai với đầy các chi tiết đối lập. Ẩn sau thân hình sắc chắc, 6 múi lại là chiếc tạp dề màu hồng dễ thương. Đó là chưa kể nam diễn viên còn khoe cơ bắp cuồn cuộn của mình với màn tạo dáng ở trong bếp chứ không phải trong phòng tập như mọi người vẫn thấy.

Chính vì thế mà không ít bạn bè, người hâm mộ đã nhanh chóng buông lời mỉa mai, trêu đùa Việt Anh trước hình ảnh thú vị này.

Lã Thanh Huyền không quên 'mỉa mai' người đồng nghiệp của mình. Ảnh: FBNV
Lã Thanh Huyền không quên "mỉa mai" người đồng nghiệp của mình. Ảnh: FBNV

Trong khi Lã Thanh Huyền nhắn nhủ người đồng nghiệp hài hước: "Tay to như kia mà nấu ăn thì dở" thì Quế Vân lại buông lời khen ngợi thân hình và cơ bắp lực lưỡng, cuồn cuộn của Việt Anh. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng bày tỏ sự thích thú của mình trước màn "diễn sâu" của nam diễn viên Người phán xử.

Hậu ly hôn, Việt Anh đang có một cuộc sống độc thân vui vẻ. Nam diễn viên cũng đặc biệt chú ý đến hình thể của mình khi thường xuyên luyện tập tạ, nâng cơ bắp và chia sẻ không ít khoảnh khắc thân hình cuồn cuộn, lực lưỡng khiến dân tình trầm trồ. 

Chăm 'khoe thân', Việt Anh bị hàng loạt đồng nghiệp mỉa mai - Ảnh 1
Việt Anh chăm chỉ tập luyện cải thiện hình thể. Ảnh: FBNV
Việt Anh chăm chỉ tập luyện cải thiện hình thể. Ảnh: FBNV

Mặc dù vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Quỳnh Nga thế nhưng cả hai không ít lần lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ là những người bạn thân thiết. Song người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền", hy vọng Quỳnh Nga và Việt Anh có thể nên duyên.

Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận nghi vấn tình cảm. Ảnh: FBNV
Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận nghi vấn tình cảm. Ảnh: FBNV

Về sự nghiệp, thời gian gần đây, Việt Anh liên tiếp nhận được niềm vui lớn khi anh không những được đề cử giải thưởng danh giá mà còn nằm trong danh sách xét tặng danh hiệu NSƯT. Đây là thành quả xứng đáng dành cho Việt Anh sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news