Tin mới

Việt Anh khoe cơ bắp cuồn cuộn nhưng nhanh chóng bị dân tình 'lột bộ mặt thật'

Thứ năm, 12/08/2021, 14:44 (GMT+7)

Việt Anh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ khi khoe hình thể cường tráng giữa mùa dịch. Thế nhưng sự thật về bức ảnh này nhanh chóng bị lật tẩy.

Mới đây, Việt Anh đăng tải khoảnh khắc ở nhà, khoe cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Cùng với hình ảnh gây bất ngờ này, nam diễn viên chia sẻ: "Từ chiều đến giờ thấy nhiều chị em phong cách cổ trang quá, thôi thì mình cổ truyền vậy. Đồng chí Đạo diễn phim mới bảo ông dừng tập ngay đi nhé, to quá không vào phim mới được. Ok đành phải bớt tập lại vậy. Mà dịch dã chả đi đâu cả, không tập thì biết làm cái gì bây giờ quý zị".

Việt Anh khác lạ trong khoảnh khắc mới đăng tải. Ảnh: FBNV
Việt Anh khác lạ trong khoảnh khắc mới đăng tải. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, Việt Anh không chỉ gây xôn xao với thân hình cường tráng bất thường mà gương mặt với mái tóc có phần "tây tây" của nam diễn viên khiến công chúng bất ngờ. Phải chăng tình hình dịch bệnh đã khiến Việt Anh quyết có sự "cải cách" về ngoại hình?

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, màn "chơi gian" của Việt Anh đã bị lật tẩy. Người hâm mộ tìm ra được đoạn video gốc mà nam diễn viên dùng để ghép gương mặt mình vào. Đây khong phải là một màn "lột xác" nào cả mà thực chất chỉ là phút ngẫu hứng nỗ lực biến mong ước sở hữu thân hình vạm vỡ thành sự thật của Việt Anh.

Trò 'ăn gian' ghép mặt của Việt Anh nhanh chóng bị dân tình phát hiện ra. Ảnh: FBNV
Trò 'ăn gian' ghép mặt của Việt Anh nhanh chóng bị dân tình phát hiện ra. Ảnh: FBNV

Dù vậy, cú lừa này của nam diễn viên vẫn khiến dân tình thích thú. Sau khi bị "lột bộ mặt thật", người hâm mộ  liên tiếp có những màn "cà khịa" để trêu đùa nam diễn viên.

Thời gian gần đây, Việt Anh liên tiếp nhận được niềm vui lớn khi anh không những được đề cử giải thưởng danh giá mà còn nằm trong danh sách xét tặng danh hiệu NSƯT. Đây là thành quả xứng đáng dành cho Việt Anh sau nhiều năm công hiến cho nghệ thuật.

Việt Anh nhận được nhiều tin vui thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Việt Anh nhận được nhiều tin vui thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Tài năng diễn xuất của anh đã được khán giả công nhận. Ảnh: FBNV
Tài năng diễn xuất của anh đã được khán giả công nhận. Ảnh: FBNV

Việt Anh sinh năm 1980, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 khi lớp đào tạo diễn viên của VFC. Sở hữu gương mặt điển trai cũng lối diễn phong phú, Việt Anh nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp diễn xuất và vươn lên thành ngôi sao của màn ảnh nhỏ.

Một số tác phẩm thành công phải kể đến của Việt Anh như: Chạy án (thuộc series Cảnh sát hình sự), Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử, Mê cung, Sinh tử,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh Quỳnh Nga