Tin mới

Chán cảnh chăn đơn gối chiếc, Ngọc Sơn tuyên bố cưới vợ nhưng đưa ra tiêu chuẩn gây bất ngờ

Thứ ba, 17/11/2020, 14:40 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn tuyên bố sẽ cưới vợ nếu như tìm được người phụ nữ đảm bảo các tiêu chí mà mình đưa ra khiến các cô gái hoang mang.

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn livestream giao lưu cùng khán giả. Trong đó, giọng ca "Tình cha" bất ngờ tuyên bố cưới vợ nếu tìm được cô gái hội tụ các tiêu chí mình đưa ra.

Tiêu chí đầu tiên mà Ngọc Sơn đặt ra đó chính là người phụ nữ đó phải có một làn da đẹp, biết chăm sóc nhan sắc của bản thân mình. Theo quan điểm của giọng ca sinh năm 1968, đàn ông yêu bằng mắt nên cần có một người vợ biết chăm sóc bản thân, biết yêu thương chính mình.

Ngọc Sơn tuyên bố sẽ lấy vợ nếu tìm được người phụ nữ đảm bảo các tiêu chí. Ảnh internet

Những tiêu chí tiếp theo của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đặt ra đó là người phụ nữ ấy phải thông minh, duyên dáng, biết cách chiều chồng, làm cho chồng luôn thấy hạnh phúc mỗi ngày. Tiêu chí này của Ngọc Sơn khá mông lung và cũng khiến cho nhiều cô gái sợ "chạy mất dép".

>> Xem thêm: 'Người tình' bị nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung bất lực trước sự mất mát: Bất ngờ là lời nhắn nhủ của nữ ca sĩ

Đã bước sang ngưỡng tuổi 50 nhưng ca sĩ Ngọc Sơn vẫn luôn giữ được phong độ của bản thân. Nam ca sĩ từng khẳng định nếu muốn đẻ thì có thể đẻ được cả một đội bóng. Dù khiến người thân sốt ruột về chuyện lập gia đình nhưng Ngọc Sơn vẫn kiên quyết với ý định của mình, phải tìm bằng được người con gái có duyên thì mới kết hôn.

Như Quỳnh là người phụ nữ duy nhất bị đồn hẹn hò với Ngọc Sơn. Ảnh internet

Chính vì sự khó tính trong chuyện tình cảm khiến Ngọc Sơn dường như chưa tìm được người phù hợp với mình. Là người kín tiếng, nam ca sĩ chưa bao giờ để lộ chuyện hẹn hò với bất kì mỹ nhân nào, duy chỉ có tin đồn với Ca sĩ Như Quỳnh.

>> Xem thêm: Phản ứng lạ của mẹ Kim Lý khi Hồ Ngọc Hà sinh cháu nội khiến dân tình hoài nghi, lo sợ lịch sử lặp lại

Ngọc Sơn và mẹ. Ảnh internet

Với Ngọc Sơn điều quan trọng nhất với anh chính là người mẹ của mình. Nổi tiếng là người con hiếu thảo, nam ca sĩ vẫn luôn như một đứa trẻ mỗi khi bên mẹ. Thậm chí, làm được bao nhiêu tiền cũng đều đưa cho thân mẫu giữ cả. Nam nhạc sĩ khẳng định tiền bạc vật chất chỉ là thứ ngoài thân, điều cốt lỗi chính là tình cảm gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news