Tin mới

Chân dài ‘đại gia’ quan hệ mật thiết với vợ chồng Cường Đô la, bỏ tiền tỷ cho thú chơi xa xỉ

Thứ sáu, 28/08/2020, 17:28 (GMT+7)

Nữ chân dài 'đại gia' quan hệ mật thiết với Cường Đô la và Đàm Thu Trang thường xuyên bỏ tiền tỷ cho thú vui xa xỉ.

Diệp Lâm Anh có mối quan hệ thân thiết với Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Đám cưới của thiếu gia phố Núi, vợ chồng của người đẹp đều đến tham gia. Mới đây, Cường Đô la còn chia sẻ hình ảnh được Diệp Lâm Anh tặng một cốc trà sữa ngon tuyệt sau khi vợ chồng anh đón tin vui.

Diệp Lâm Anh từng có quãng thời gian hoạt động nghệ thuật nhưng không mấy thành công. Sau đó, cô chuyển hướng sang kinh doanh và nhanh chóng được mệnh danh là ‘nữ đại gia’ đình đám.

Trong giới mê xe, Diệp Lâm Anh nổi tiếng vì thay đổi xe liên xoành xoạch. Người đẹp từng khiến hội mê xe tốc độ xôn xao khi xuất hiện bên cạnh chiếc siêu Xe McLaren 650S Spider độ từ màu sơn xanh bóng sang chảnh đến phần nắp capô giới hạn của xe theo mẫu McLaren P1. Được biết, giá của chiếc siêu xe rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

Sau đó, Diệp Lâm Anh lại gây chú ý khi  tậu xế hộp siêu sang Mercedes-Maybach S450 có giá hơn 7 tỷ đồng về sử dụng cùng với biển "Welcome Heo con" (chào đón Heo con) để mừng con đầu lòng ra đời.

Mới đây, người đẹp xuất hiện bên chiếc Audi Q8 màu trắng hiếm hoi tại Việt Nam khiến ai cũng trầm trồ. Không chỉ thay đổi siêu xe liên tục, Diệp Lâm Anh còn thường xuyên xuất hiện bên đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Chơi chung hội chị em giàu có, sang chảnh và sành hàng hiệu, Diệp Lâm Anh sở hữu tủ hàng hiệu không thua kém người đẹp nào. Cô thường xuyên du lịch nước ngoài và sử dụng đồ hàng hiệu của những thương hiệu thời trang đình đám nhất trên thế giới.

Diệp Lâm Anh từng gây ấn tượng với khán giả khi giành quán quân trong Cuộc đua kỳ thú 2013. Cô là nghệ sĩ đa năng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: đóng phim, làm MC, trình diễn thời trang,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news