Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi hồn nhiên làm trò nhạy cảm với Kim Lý ngay trước mặt con trai Subeo

Thứ hai, 16/11/2020, 15:42 (GMT+7)

Chứng kiến bố dượng Kim Lý có hành động thân mật với mẹ Hồ Ngọc Hà, Subeo chỉ biết tròn mắt nhìn ngượng ngùng.

So với lần đầu sinh con trai Subeo, ở lần sinh con thứ hai Hồ Ngọc Hà thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh các nhóc tì cũng như cập trạng thái trên trang cá nhân. Có thể nói, Hà Hồ của thời điểm hiện tại đang tận hưởng cuộc sống ngập tràn hạnh phúc bên chồng đẹp Kim Lý và các con ngoan.

Kim Lý thản nhiên hôn Hồ Ngọc Hà

Ngay trước mặt con trai của vợ Subeo

Tuy nhiên, cũng vì quá thoải mái nên mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tranh cãi với clip ôm hôn ngọt ngào Kim Lý ngay trước mặt bé Subeo. Chứng kiến mẹ và bố dượng tình cảm, con trai Cường đô la chỉ biết ngượng ngùng, e thẹn.

>> Xem thêm: 'Phản bội' Vũ Khắc Tiệp, mỹ nhân Sóc Trăng một bước đổi đời khiến Ngọc Trinh chỉ biết ước

Thái độ đùa nghịch của Hồ Hà và mặt ngượng của Subeo

Theo chia sẻ của giọng ca "Cả một trời thương nhớ", đây là thủ tục vào buổi sáng trước khi con trai Subeo đi học, màn chào hỏi bằng những nụ hôn. Nhưng trong clip chỉ có nụ hôn đắm đuối của Kim Lý dành cho Hà Hồ còn Subeo thì không.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ niềm hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà nhưng cũng có ý kiến góp ý nữ ca sĩ không nên thể hiện tình cảm vợ chồng trước mặt con trẻ.

"Dù sao Subeo vẫn còn bé, anh chị không nên tình cảm trước mặt bé như vậy. Nhìn bé ngượng ngùng kìa", "Subeo chắc hẳn đang tự hỏi tôi là ai, tôi đang ở đâu", "Màn chào hỏi trước khi anh Hai đi học mà chỉ thấy chào hỏi mẹ mà quên mất Subeo rồi"... là những bình luận của dân mạng.

>> Xem thêm: 'Phản bội' Vũ Khắc Tiệp, mỹ nhân Sóc Trăng một bước đổi đời khiến Ngọc Trinh chỉ biết ước

Subeo hưởng tình yêu thương của cả bố mẹ ruột (ảnh internet)

Bên cạnh màn tranh cãi về cách hành xử của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trước mặt con trai riêng Subeo, cộng đồng mạng cũng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc mẹ 3 con của nữ ca sĩ. Dù mới hơn 10 ngày trôi qua nhưng gần như "nữ hoàng giải trí" đã về dáng, gương mặt rạng rỡ đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news