Tin mới

Tình cũ cao tay đáp trả bình luận nhạy cảm liên quan đến Trấn Thành

Thứ ba, 08/06/2021, 16:26 (GMT+7)

Mai Hồ không ít lần bảo vệ Trấn Thành dù đã có gia đình mới sau khi chia tay khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành đăng tải hình ảnh cùng lời mắng yêu ông xã Việt kiều: "Chồng mình được cái thương vợ lắm, nên mở điện thoại ra toàn hình chụp lén chứ chẳng bao giờ nói vợ tạo dáng đi để chồng chụp cho vợ. Ok, I’m fine. Về Việt Nam mình sẽ lại có hình đẹp vậy".

Mai Hồ đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Mai Hồ đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Dù không được bức ảnh như ý muốn nhưng Mai Hồ vẫn rất thoải mai khoe khi được chồng chụp lén. Từ động thái này có thể thấy, Mai Hồ có cuộc sống rất hạnh phúc cùng ông xã bên trời Tây.

Tuy nhiên, trong khi nhiều bình luận khen nhan sắc xinh đẹp của Mai Hồ đồng thời cũng ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô nàng thì bất ngờ có bình luận nhắc đến Trấn Thành với từ ngữ nhạy cảm. Ngay lập tức, Mai Hồ đã có màn đáp trả cao tay: "Trăm nghe không bằng thấy, thấy cũng chưa bằng hiểu, mà hiểu cũng chưa chắc thấu đáo. Nên bớt tạo khẩu nghiệp".

Mai Hồ bức xúc trước bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình
Mai Hồ bức xúc trước bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Mai Hồ lên tiếng bênh vực tình cũ. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp sau những năm tháng mặn nồng. Tuy hạn chế chia sẻ những hình ảnh tụ tập, vui chơi cùng nhau, nhưng qua nhiều lần tương tác trên mạng xã hội cũng có thể thấy tình bạn giữa cả hai vô cùng tốt đẹp.

Mai Hồ nhiều lần bênh vực Trấn Thành . Ảnh FB
Mai Hồ nhiều lần bênh vực Trấn Thành . Ảnh FB

Cách đây không lâu, Mai Hồ còn đứng ra bảo vệ Trấn Thành khi bị vướng vào lùm xùm 'chơi không đẹp' với đàn anh Lý Hải. Cụ thể  tình cũ Trấn Thành viết: “Theo những gì em biết thì Xìn cũng nói với anh Hải sẽ đi xem rồi công tâm review...Tính ông ấy cũng vô tư xem phim nào hay ông thích quá thì khen thôi, và cũng thấy ông khen nội bộ trong Facebook cá nhân trước khi đăng page mà”.

Hiện tại cả Trấn Thành và Mai Hồ đều có gia đình riêng. Trong khi Trấn Thành vẫn sống như vợ chồng son với Hari Won thì Mai Hồ có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã Việt Kiều và sinh con gái đầu lòng. 

Mai Hồ có cuộc sống viên mãn bên chồng Việt kiều. Ảnh FBNV
Mai Hồ có cuộc sống viên mãn bên chồng Việt kiều. Ảnh FBNV
Tình cũ cao tay đáp trả bình luận nhạy cảm liên quan đến Trấn Thành - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news