Tin mới

'Thám tử mạng' tìm ra chân dung tình mới tin đồn của Quang Hải: Nhan sắc 'chuẩn Hoa hậu'!

Thứ bảy, 03/04/2021, 23:44 (GMT+7)

Sau nhiều bằng chứng Quang Hải hẹn hò tình mới sau khi chia tay Huỳnh Anh thì mới đây dân mạng bất ngờ tìm ra cô gái được cho là bạn gái của nam cầu thủ.

Chuyện tình cảm của Quang Hải vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chàng tiền vệ sinh năm 1997 được nhận xét đào hoa nhất nhì làng túc cầu khi sở hữu danh sách người yêu và bạn gái tin đồn dài như sớ.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải liên tục vướng tin đồn có tình mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít dân mạng phát hiện  gần đây Quang Hải có treo một hashtag lạ #NCQTHH. Status gần nhất có nội dung: "Thứ 2 ngày 22 tháng 2... Nghe nói nay là ngày lành tháng tốt hả mọi người?" được gắn kèm hashtag trên và biểu tượng trái tim đỏ chót.

'Điều bí ẩn' trên bài viết của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình
"Điều bí ẩn" trên bài viết của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, nhiều người đã đoán rằng #NCQTHH là viết tắt của chữ cái đầu tên của Quang Hải với bạn gái tin đồn đan xen nhau. Theo đó, có thể luận ra rằng "người ấy" của nam cầu thủ có tên viết tắt là #CTH.

Từ dòng trạng thái của Quang Hải, các 'thám tử mạng' đã tìm ngay ra manh mối nhỏ như tên viết tắt trên một trang cá nhân của cô nàng hotgirl. Theo đó, người được cho là bạn gái mới của Quang Hải có tên viết tắt C.T.H đã lộ diện. 

Danh tính của cô gái được cho là người yêu mới Quang Hải. Ảnh FBNV
Danh tính của cô gái được cho là người yêu mới Quang Hải. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của cô gái này có bức ảnh đi chơi golf đội mũ giống Quang Hải tới 99,9%. Từ họa tiết, kiểu dáng màu sắc giống hệt nhau. Không những thế, trên story của cô, dân mạng còn phát hiện một bức ảnh đăng từ ngày 2/4 có hình bóng nam cầu thủ.

Cư dân mạng liên tục soi ra các bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Ảnh FBNV
Cư dân mạng liên tục soi ra các bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Ảnh FBNV

Mặc dù trong ảnh đã dùng filter cỡ lớn để che đi một phần gương mặt nhưng nhiều người vẫn cho rằng đôi mắt của người này có nhiều nét tương đồng với Quang Hải. Thế nhưng, đây cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng, hãy đợi người trong cuộc lên tiếng đính chính.

Trước đó, hồi cuối năm 2020, một nàng hotgirl Hà Nội Hải Anh đã nằm trong tầm ngắm của dân mạnh khi cho rằng, cô chính là "tình mới" của Quang Hải. Không chỉ ở trong danh sách follow của anh chàng mà cả hai còn tương tác "thả tim" qua lại. 

Hotgirl Hà Nội Hải Anh đã nằm trong danh sách follow của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.
Hotgirl Hà Nội Hải Anh đã nằm trong danh sách follow của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.
Cả hai còn đã nhiều lần tương tác 'thả tim' qua lại. Ảnh chụp màn hình
Cả hai còn đã nhiều lần tương tác "thả tim" qua lại. Ảnh chụp màn hình

Chưa hết, trong ngày sinh nhật Hải Anh còn đăng ảnh đón sinh nhật muộn bên chàng trai "bí ẩn" kèm dòng trạng thái: "Sinh nhật 28/11 nhưng giờ mới gặp được bạn để celecrate". Từ bức ảnh, dân tình soi ra chiếc đồng hồ bên góc trái bức ảnh lại khá giống với đồng hồ mà Quang Hải đang sử dụng. Điều này làm dấy lên nghi vấn họ hẹn hò.

Bài đăng trong ngà sinh nhật của Hải Anh. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng trong ngà sinh nhật của Hải Anh. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người đã đặt nghi vấn liệu có phải Quang Hải đã tổ chức sinh nhật cho Hải Anh, lại còn bật lửa cho bạn gái cầu nguyện. Ảnh FBNV
Nhiều người đã đặt nghi vấn liệu có phải Quang Hải đã tổ chức sinh nhật cho Hải Anh, lại còn bật lửa cho bạn gái cầu nguyện. Ảnh FBNV

Từ sau khi nổi tiếng từ U23 Châu Á năm 2018, Quang Hải luôn bị soi mọi động thái mỗi khi xuất hiện đặc biệt là chuyện tình cảm. Mối tình công khai lâu nhất của Quang Hải chính là Nhật Lê. Nhưng quá nhiều áp lực dư luận khiến cả hai đã chia tay. 

Hai mối tình công khai của Quang Hải. Ảnh FBNV
Hai mối tình công khai của Quang Hải. Ảnh FBNV

Sau đó, nam cầu thủ đã công khai bạn gái tiếp theo chính là Huỳnh Anh và rồi mối tình cũng đứt gánh khi chuyện đời tư không hay ho bị lộ trên mạng xã hội. Cụ thể, thời điểm cả hai chưa công bố chia tay thì bất ngờ có một cô gái đăng đàn tố Huỳnh Anh là "con giáp thứ 13" xen vào chuyện tình của cô ấy với bạn trai. Sau đó là loạt tin nhắn đời tư không hay cùng chuyện "cắm sừng" lộ ra khiến Quang Hải bị quấn vào vòng xoáy thị phi. Không lâu sau họ cũng đã lên tiếng khẳng định đã chia tay trước khi Huỳnh Anh bị tố làm người thứ 3 và chính thức kết thúc mối quan hệ đầy drama.

Chỉ mới 2 mối tình công khai chưa kể danh sách "bạn gái tin đồn" của Quang Hải "dài như sớ" gồm hot girl Sài thành Nguyễn Thảo Mi, "cô chủ tiệm nail" Huyền My, "Hot girl 1m52" Thanh Thủy,...cũng đã đủ khiến đời tư của nam cầu thủ gây chú ý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news