Tin mới

Chán giấu giếm, Mâu Thủy chính thức công khai diện mạo cha đứa bé

Thứ năm, 16/03/2023, 14:11 (GMT+7)

Nhân dịp đầy tháng thiên thần nhỏ đầu lòng, Mâu Thủy đã chính thức công khai bạn trai và hé lộ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người.

Mới đây trên trang cá nhân, á hậu Mâu Thủy đã đăng tải khoảnh khắc đón đầy tháng của con trai đầu lòng. Thông qua khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ, có thể thấy cô rất chăm chút cho con trai và chuẩn bị mâm cúng rất linh đình. Khác với nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt, Mâu Thủy không ngần ngại chia sẻ cận diện mạo của của con trai đầu lòng.

Mâu Thủy chuẩn bị cho đầy tháng con đầu lòng. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy chuẩn bị cho đầy tháng con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý cũng trong dịp đặc biệt này, Mâu Thủy đã công khai luôn diện mạo của bạn trai và cũng là cha đứa trẻ. Sau thời gian dài giấu kín hoặc dùng nhãn dán che mặt chồng sắp cưới mỗi khi khoe ảnh, Mâu Thủy tiết lộ lý do quyết định công khai dung mạo nửa kia: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Chán giấu giếm, Mâu Thủy chính thức công khai diện mạo cha đứa bé - Ảnh 1
 
Gia đình hạnh phúc của Mâu Thủy. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mâu Thủy. Ảnh: FBNV

Đúng như những hình ảnh được hé lộ trước đó, diện mạo bạn trai Mâu Thủy mang đầy vẻ phong độ, cao ráo. Đặc biệt khi ở bên gia đình, ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trìu mến anh trao cho con trai cũng như bạn gái cho thấy tình cảm yêu thương của anh đến những người quan trọng của mình. Khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa, ngưỡng mộ về hạnh phúc họ có được.

Trước đó, xuất hiện không ít thông tin về việc Mâu Thủy hẹn hò với bạn trai là đại gia. Sau đó, nàng á hậu đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi chia sẻ rằng bạn trai tôi chỉ là một người bình thường, yêu thương gia đình, con cái. Anh không phải thiếu gia hay đại gia gì cả nhưng tôi thấy hạnh phúc trong tình yêu này".

Bạn trai Mâu Thủy luôn ở cạnh thời gian qua. Ảnh: FBNV
Bạn trai Mâu Thủy luôn ở cạnh thời gian qua. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Mâu Thủy và bạn trai vẫn đang tập trung chăm sóc con nhỏ. Nói về dự định kết hôn với bạn trai, Mâu Thủy cũng chia sẻ: "Đám cưới là kết quả tình yêu chứ không phải vì tôi có con mà buộc anh phải cưới. Tôi không phải bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về việc có con bởi tôi cũng có trách nhiệm trong đó. Tôi muốn hôn lễ của mình là sự kết tinh tình yêu của 3 người, tôi – chồng và con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news