Tin mới

Việt Anh công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Quỳnh Nga, mặc cho nàng 'thả thính' khắp thiên hạ

Thứ sáu, 01/10/2021, 10:23 (GMT+7)

Việt Anh và Quỳnh Nga ngày một lộ rõ dấu hiệu tình cảm khi cả hai liên tục có những màn tương tác ngọt ngào. Bên cạnh đó Việt Anh không ngần ngại 'đánh dấu chủ quyền' với tình tin đồn.

Việt AnhQuỳnh Nga vốn là cặp đôi tin đồn được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình và mong ngóng công khai tình cảm. Đến nay, cả hai vẫn chỉ khẳng định là bạn bè của nhau thế nhưng cặp đôi liên tiếp có những màn "thả thính" ngọt ngào, đưa đẩy.

Mới đây nhất, Quỳnh Nga tiếp tục có màn phô diễn hình thể khiến dân tình trầm trồ. Khoe dáng vóc nuột nà, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn, Quỳnh Nga mạnh miệng tuyên bố "tuyển phi công": "Tuổi tác với chị không quan trọng, vấn đề là em đã có bằng lái chưa?".

Quỳnh Nga đăng hình 'thả thính' xinh tươi trên MXH. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga đăng hình "thả thính" xinh tươi trên MXH. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới hình ảnh này, hàng loạt "phi công" đã xuất hiện. Thế nhưng đáng lưu ý nhất chính là ứng cử viên nặng ký Việt Anh khi anh mạnh dạn "đánh dấu" chủ quyền với tình tin đồn: "Báo cáo chị, em có bằng lái tên lửa luôn chị nhé, chị cần bằng gì để em lo nốt".

Việt Anh lập tức có động thái 'đánh dấu chủ quyền'. Ảnh: Internet
Việt Anh lập tức có động thái "đánh dấu chủ quyền". Ảnh: Internet

Màn tương tác của Việt Anh nhanh chóng nhận được sự thích thú của dân tình khi nam diễn viên sẵn sàng công khai hành động thể hiện mối quan hệ vô cùng thân thiết với Quỳnh Nga. Nhiều người cũng cho rằng câu nói của nam diễn viên Người phán xử mang đầy đủ ý tứ "nửa thật nửa đùa" và rất có thể, Quỳnh Nga và Việt Anh đã tiến triển mối quan hệ sang một bước mới trên mức tình bạn.

Việt Anh công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Quỳnh Nga, mặc cho nàng 'thả thính' khắp thiên hạ - Ảnh 1

Mặc dù Quỳnh Nga và Việt Anh đã từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, thế nhưng màn tương tác thân mật quá mức một cách liên tục của cặp đôi khiến dân tình không nghĩ vậy. Thậm chí, gần đây dân tình còn soi ra chi tiết chứng minh Quỳnh Nga và Việt Anh đang sống chung cùng một nhà.

Cùng check-in tại căn bếp giống nhau giữa mùa giãn cách đã làm dấy lên nghi vấn cặp đôi sống chung một nhà. Ảnh: FBNV
Cùng check-in tại căn bếp giống nhau giữa mùa giãn cách đã làm dấy lên nghi vấn cặp đôi sống chung một nhà. Ảnh: FBNV

Với nhiều hoài nghi như vậy, cặp đôi vẫn lựa chọn phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Còn người hâm mộ không khỏi chờ mong ngày Quỳnh Nga và Việt Anh sẽ công khai tình cảm của mình trước thiên hạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news