Tin mới

Quản lý của Phi Nhung nhắc đến Trấn Thành liên quan đến cách xưng hô 'bạn' với đàn chị hơn 17 tuổi

Thứ sáu, 01/10/2021, 09:46 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào, đại diện Phi Nhung đã nhắc đến loạt nghệ sĩ trong đó có chuyện xưng hô của Trấn Thành với đàn chị.

Mới đây, sau loạt ồn ào nghệ sĩ Việt bị nhận chỉ trích vô cớ khi gửi lời tiễn biệt đến Ca sĩ Phi Nhung, quản lý của nữ ca sĩ mới đây đã có những chia sẻ dài trên trang cá nhân. Đáng chú ý là trong bài viết này, người này đã điểm tên loạt nghệ sĩ có liên quan đến Phi Nhung khiến nhiều người quan tâm.

Bài đăng mới của quản lý PHi Nhung.
Bài đăng mới của quản lý PHi Nhung.

"Giờ mới được xem clip này, vì chị không kể, chị chỉ nói chị muốn ủng hộ quỹ vaccine 100 triệu em chuyển giùm chị và chị chuyển khoản lại em. Đây cũng là 3 bé trong số 23 bé chị nhận nuôi ở chung nhà với chị từ lúc mới sinh bị bỏ, trong suy nghĩ của chúng Phi Nhung chính là mẹ ruột. Đóng góp quỹ vaccine như vậy nhưng chị chọn nhường 1 suất cho người khác vì thời điểm tháng 6, tháng 7 vaccine cực khan hiếm. Rồi chị về Mỹ đầu tháng 8 sẽ chích sau. Chị vẫn luôn thầm lặng làm việc tốt như vậy, đó cũng là lý do trong giới showbiz chị đặc biệt được yêu mến.

Đó là Trấn Thành với status kỷ lục 2 triệu 600 ngàn tương tác với hơn 300 ngàn bình luận. Mình thấy Trấn Thành viết status tình cảm xưng Nhung mà nhiều người không hiểu lại vào trách Thành, đó là cách gọi thân mật của 2 người. Từ lúc chị chuyển viện đến khi mất, Thành cũng nhắn và gọi mình hỏi thăm liên tục, ít nhất 4 lần.

Đó là chị Mỹ Tâm cũng nhắn mình chia buồn ngay khi hay tin và gửi đến chị Nhung lời cầu nguyện mong chị Nhung thảnh thơi an nghỉ.

Đó là câu chuyện Mai Phương Thuý mới inbox mình kể 10 năm trước ở Mỹ chị Nhung đã tốt với Thuý thế nào.

Đó là câu chuyện Thuỷ Tiên cũng inbox mình kể từ chuyến lưu diễn Châu Âu chung gần 10 năm được chị Nhung quan tâm và dành nhiều tình cảm ra làm sao...

Đó là lớp đàn em Đông Nhi, Bảo Thy,... cũng luôn hỏi thăm mình tình hình khi chị nằm viện.

Đó là anh Hoàng Tuấn gọi mình không dưới chục lần, là chị Thanh Thảo, Vy Oanh,... Mọi người đều chắc nịch chị Nhung sẽ khoẻ lại, một người tốt vậy mà...

Còn nhiều lắm mình không thể nhớ hết", quản lý Phi Nhung viết trên trang cá nhân.

Trong bài viết này, quản lý Phi Nhung cũng nhắc đến ồn ào Trấn Thành bị chỉ trích khi xưng hô với Phi Nhung là "bạn". Theo đó, người này đã minh oan cho Trấn Thành rằng đó là cách gọi thân mật của cả hai.  

Trấn Thành bị chỉ trích vì xưng hô 'bạn' với đàn chị. Ảnh internet
Trấn Thành bị chỉ trích vì xưng hô "bạn" với đàn chị. Ảnh internet

Trước đó, Trấn Thành có bài viết tiễn biệt Phi Nhung đầy xúc động trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số "thánh soi" lại bắt bẻ cách xưng hô của Trấn Thành. Một số antifan cho rằng Trấn Thành xưng "bạn - tôi" với Phi Nhung là không phù hợp bởi nữ ca sĩ hơn tuổi nam danh hài.

Bài đăng tiễn biệt Phi Nhung của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng tiễn biệt Phi Nhung của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành phải lên tiếng thanh minh.
Trấn Thành phải lên tiếng thanh minh.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã đáp trả: "Các bạn ơi! Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời! Nhung luôn xưng hô với tôi như thế! Nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sỹ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác! Mong các bạn hiểu cho!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news