Tin mới

Sao Việt 1/10: Mạnh Quỳnh cạn nước mắt vì Phi Nhung, Sơn Tùng thái độ lạ giữa 'biến' của Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu, 01/10/2021, 21:13 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/10: Mạnh Quỳnh cạn nước mắt vì Phi Nhung, Sơn Tùng thái độ lạ giữa lúc Thiều Bảo Trâm 'lộ bản chất',...

Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung

Theo giờ Việt Nam, rạng sáng nay 1/10, Ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng tải bài viết về Phi Nhung trên mạng xã hội. 

Đi kèm tâm thư, Mạnh Quỳnh đính kèm bức ảnh Phi Nhung nhí nhảnh trên lưng của anh, nở nụ cười thật tươi như đứa trẻ. Nam ca sĩ cho biết, đây là bức ảnh cuối cùng cả hai chụp cùng nhau, vào ngày 31/1/2021. Họ đã đi ăn bữa cuối cùng trước khi Mạnh Quỳnh bay trở về Mỹ.

Sao Việt 1/10: Mạnh Quỳnh cạn nước mắt vì Phi Nhung, Sơn Tùng thái độ lạ giữa 'biến' của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Giọng ca "Căn nhà màu tím" nhắn nhủ tới Phi Nhung rằng cô hãy ngủ ngon vì nợ kiếp nhân sinh đã trả, giờ đây nữ ca sĩ đã được về với mẹ và những người thân yêu. Anh cũng xin lỗi vì không còn nước mắt để khóc tiễn Phi Nhung được nữa. Anh cũng trách Phi Nhung không giữ lời hứa đẩy xe lăn đưa anh đi hát phục vụ khán giả cho trọn kiếp cống hiến cho nghệ thuật...

Xem chi tiết tin tại đây

Chi Pu bị soi vòng 2 to bất thường hậu tin đồn sang Mỹ hẹn hò thiếu gia

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca 'Anh ơi ở lại' bất ngờ đăng tải hình ảnh check-in ở nhiều địa điểm ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. 

Giữa những thắc mắc của người hâm mộ, Chi Pu đã chia sẻ rằng mục đích đi Mỹ là du học, kết hợp làm việc với một số đối tác xứ người, song nhiều người lại nghi ngờ mục đích chính của cô là hẹn hò bạn trai, thậm chí dưỡng thai, sinh con.

Sao Việt 1/10: Mạnh Quỳnh cạn nước mắt vì Phi Nhung, Sơn Tùng thái độ lạ giữa 'biến' của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2

Và để củng cố cho những tin đồn chưa biết thật giả, các "thám tử mạng" đã săm soi từng li từng tí loạt ảnh và clip mà Chi Pu đăng tải ở Mỹ đặc biệt là vòng 2. Trong loạt ảnh và clip chụp cùng một chú cún, Chi Pu bị soi vòng 2 có phần đầy đặn hơn bình thường.

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái gây chú ý giữa lúc Thiều Bảo Trâm bị nghi lộ bản chất 

Giữa lúc Thiều Bảo Trâm vương nghi vấn "gài" Sơn Tùng về ồn ào "trà xanh" để nhận được sự thương cảm thì mới đây, nam ca sĩ mới có màn lộ diện trong tiệc sinh nhật một nữ nhân viên trong công ty.

Sao Việt 1/10: Mạnh Quỳnh cạn nước mắt vì Phi Nhung, Sơn Tùng thái độ lạ giữa 'biến' của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 3

Màn tái xuất MXH lần này của Sơn Tùng lại đặc biệt gây sự chú ý bởi diện mạo của vị "chủ tịch" chẳng còn bóng bẩy, hào nhoáng như vẫn thấy. Thay vào đó là hình ảnh Sơn Tùng với mái tóc dài đầy phong trần và không kém phần bụi bặm.

Đặc biệt, biểu cảm hào hứng, tinh nghịch của nam ca sĩ chứng cho cho khoảng thời gian vui tươi, không vướng bận lo toan dù cho anh "im hơi lặng tiếng" trên MXH suốt vừa qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla tỏ rõ uy thế "chồng quốc dân"

Hậu sinh nở, Đàm Thu Trang không khỏi có những trăn trở về nhan sắc khi giờ đây bà xã Cường Đôla thừa nhận nhan sắc chẳng còn như xưa. Cô nhớ lại nhớ khoảng thời gian nhan cách đây 1 năm khi nhan sắc vẫn còn thăng hoa dù đã là mẹ bầu bằng tấm hình chụp cận mặt cùng lời tâm sự:

"Hồi bầu em Chin nhõi được hơn 4 tháng, hết rồi cái nét mặt này, thay vào đó giờ là mặt nọng mãi không hết".

Sao Việt 1/10: Mạnh Quỳnh cạn nước mắt vì Phi Nhung, Sơn Tùng thái độ lạ giữa 'biến' của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 4

Vẻ đẹp của Đàm Thu Trang lúc này còn khiến ông xã Cường Đôla mê đắm mà chẳng ngần ngại lên tiếng. Chỉ 1 câu nói, vị đại gia phố núi đã cho thấy tình cảm mặn nồng ngày một mặn nồng, được nhân lên theo thời gian mà anh dành cho chân dài xứ Lạng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news