Tin mới

Chán ở ẩn, Phi Nhung xuất hiện sau ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường

Thứ ba, 22/06/2021, 11:46 (GMT+7)

Phi Nhung có động thái mới sau loạt ồn ào với Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau thời gian ở ẩn vì ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung mới đây đã xuất hiện trên Facebook và tự quay clip hát karaoke thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

"Hát karaoke tặng cả nhà trước khi đi ngủ nha. Lâu quá rồi không hát bài này. Vậy mới biết hát karaoke khó gì đâu á. Nhưng vẫn ráng hết sức để chúc cả nhà ngủ ngon, có khi còn quên melody. Chị tự quay đó nha", Phi Nhung viết trên trang cá nhân.

Bài đăng mới nhất của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Đây là động thái của của Phi Nhung sau loạt ồn ào với Hồ Văn Cường. Dường như sau những áp lực của dư luận trước vụ việc với Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã lấy lại được tinh thần của mình. Thái thái nữ ca sĩ đã tươi tắn trở lại. Tuy nhiên, dường như hình ảnh của cô đã vơi bớt trong lòng người hâm mộ.

Thời gian qua, Phi Nhung liên tục có những ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường. Sự việc bắt đầu khi hacker tung loạt tin nhắn mà Hồ Văn Cường nhắn với một fan của mình nói muốn ra khỏi nhà mẹ nuôi thậm chí còn tiết lộ trong nhà Phi Nhung toàn "quỷ dữ". Điều đáng nói là chính Hồ Văn Cường cũng xác nhận đây chính là tin nhắn của mình. Điều này đã vạch trần mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Phi Nhung tươi tắn trở lại sau ồn ào với Hồ Văn Cường.
Phi Nhung tươi tắn trở lại sau ồn ào với Hồ Văn Cường.

Chưa dừng lại ở đó, chuyện cát-xê nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường cũng là tâm điểm của sự bàn tán. Nhiều người cho rằng trong khi gia đình Hồ Văn Cường vẫn khó khăn nhưng Phi Nhung vẫn giữ tiền của con nuôi. Điều này dấy lên tin đồn Phi Nhung ăn chặn tiền thù lao của Hồ Văn Cường.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, bố mẹ Hồ Văn Cường cũng khẳng định đưa tiền cho quản lý giữ để sau này trang trải cho cuộc sống nhưng dân mạng vẫn chỉ trích Phi Nhung. Điều này khiến nữ ca sĩ rơi vào trạng thái hoang mang và bế tắc trước những áp lực của dư luận.

Mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung bị vạch trần. Ảnh internet
Mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung bị vạch trần. Ảnh internet

Sau tất cả những ồn ào đang đổ đồn về mình, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định quản lý đã từng nói đưa tiền cho gia đình Hồ Văn Cường sửa nhà ở quê nhưng gia đình con nuôi đã nhờ nữ ca sĩ giữ hộ. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ thêm bản thân sẽ trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi xong đồng thời cũng cho biết bố mẹ Hồ Văn Cường đều nắm được số tiền của con. Cuối cùng, Phi Nhung khẳng định sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường sau khi con nuôi thi xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news