Tin mới

Liên tục xuất hiện thông tin Phi Nhung về Mỹ giữa ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường?

Thứ năm, 17/06/2021, 15:19 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào với Hồ Văn Cường đang xảy ra, liên tục xuất hiện thông tin Phi Nhung trở về Mỹ khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, Phi Nhung liên tục bị vướng ồn ào với Hồ Văn Cường. Hết chuyện bị con nuôi gọi là "quỷ dữ" lại phải nhận chỉ trích ăn chặn tiền cát-xê của Hồ Văn Cường trong nhiều năm qua, Phi Nhung gánh chịu mọi lời lẽ tiêu cực từ Cộng đồng mạng. Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích nhưng những thông tin bên lê dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, trên mạng xã hội, dân tình lại xôn xao về một tấm poster về một show diễn mà Quang Lê cũng chia sẻ có sự góp mặt của Phi Nhung. Theo đó, show diễn này sẽ được tổ chức ở Mỹ vào thời gian sắp tới. Nhiều người tò mò liệu Phi Nhung có thực sự về Mỹ để tham gia show diễn sắp tới hay không?

Nghi vấn Phi Nhung chuẩn bị về Mỹ. Ảnh FB
Nghi vấn Phi Nhung chuẩn bị về Mỹ. Ảnh FB
Quang Lê cũng chia sẻ về sự kiện này. Ảnh internet
Quang Lê cũng chia sẻ về sự kiện này. Ảnh internet

Được biết, sự kiện này có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc khác và được tổ chức vào 22/8 tới đây tại một trung tâm ca nhạc nổi tiếng ở hải ngoại.

Cách đây không lâu, quản lý của nữ ca sĩ cũng thông báo về việc giọng ca "Bông điên điển" sẽ sang Mỹ tham gia show diễn: "Nữ Ca sĩ Phi Nhung sẽ trở về nước Mỹ phục vụ khán giả hải ngoại trong tháng 7/2021. Anh chị bầu show cho em nhé".

Liên tục xuất hiện thông tin Phi Nhung về Mỹ giữa ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường? - Ảnh 1

Hiện tại, đây chỉ là những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, tất cả phải trông chờ vào việc người trong cuộc lên tiếng.

Liên tục xuất hiện thông tin Phi Nhung về Mỹ giữa ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường? - Ảnh 2

Phi Nhung đang là tâm điểm của sự chú ý khi vướng liên hoàn thị phi với con nuôi.Dù đã liên tục phải lên tiếng giải thích nhưng drama về cô vẫn chưa dừng lại. Đầu tiên là vướng ồn ào với bà PH, sau đó, nữ ca sĩ lại bị nghi vấn về số tiền Từ thiện cách đây 5 năm chưa được giải ngân. Ồn ào chưa dứt thì mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với Hồ Văn Cường bắt đầu lộ diện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news