Tin mới

Lưu Chấn Long thách Phi Nhung khởi kiện khi tung 'đòn', chứng minh lời tố nữ ca sĩ ép giá cát-xê

Thứ năm, 17/06/2021, 11:51 (GMT+7)

Sau lời phủ nhận từ phía Phi Nhung, Lưu Chấn Long tiếp tục tung bằng chứng cho lời tố cáo hét giá cát-xê của nữ ca sĩ trong quá khứ.

Thời gian vừa qua, Phi Nhung gặp phải những thị phi chưa từng có trong sự nghiệp. Hết bị lôi đời tư cá nhân, mối quan hệ của nữ ca sĩ với con nuôi Hồ Văn Cường cũng khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Giữa lúc này, Phi Nhung tiếp tục bị đàn em tố cáo "2 mặt", ép giá cát-xê ở một show ca nhạc trong quá khứ.

Phi Nhung bị tố hét giá cát-xê. Ảnh: Internet
Phi Nhung bị tố hét giá cát-xê. Ảnh: Internet

Theo lời của đàn em Lưu Chấn Long, trong một show hát ở chùa tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Phi Nhung đã hét giá cát-xê. Không những vậy, nữ ca sĩ còn đòi tiền xăng xe lên đến 40 triệu đồng. Về phía giọng ca Áo mới Cà Mau, đại diện của nữ ca sĩ đã phủ nhận hoàn toàn lời tố cáo này.

Mới đây, sự việc lại có diễn biến mới khi Lưu Chấn Long bất ngờ "phản đòn", tung ra bằng chứng xác thực chứng minh Phi Nhung có tham gia biểu diễn tại show ca nhạc tại chùa hôm đó. Anh đã đăng tải poster chương trình và phủ nhận việc vu khống, cố tình đặt điều gây sự chú ý.

Lưu Chấn Long thách Phi Nhung khởi kiện khi tung 'đòn', chứng minh lời tố nữ ca sĩ ép giá cát-xê - Ảnh 1
Lưu Chấn Long tung bằng chứng cho lời tố cáo của mình về sự hiện diện của Phi Nhung tại show diễn. Ảnh: FBNV
Lưu Chấn Long tung bằng chứng cho lời tố cáo của mình về sự hiện diện của Phi Nhung tại show diễn. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ dõng dạc tuyên bố: "Còn như nếu bất kì ai nghĩ là mình đang vu khống hay là câu fame gì đó thì cứ kêu quản lý hoặc Phi Phi gặp trực tiếp đối chất. Hoặc có thể kiện mình ra toà nhé".

Vừa qua, sau khi bị đàn em lên tiếng tố cáo, phía Phi Nhung phủ nhận sự việc. Đại diện của mẹ nuôi Hồ Văn Cường cho biết, ngày diễn ra Đại Lễ Truyền Thống tại chùa Đ.T.L ở Bà Rịa - Vũng Tàu là vào 19/1 âm lịch năm 2017 chứ không phải ngày 21/7 như Lưu Chấn Long nêu ra trước đó. Hơn nữa, trong ngày 21/7  Phi Nhung cùng các con nuôi có mặt tại show diễn ở sân vận động Bến Tre, không phải Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lưu Chấn Long thách Phi Nhung khởi kiện khi tung 'đòn', chứng minh lời tố nữ ca sĩ ép giá cát-xê - Ảnh 2

Để chứng minh cho lời nói của mình là thật, phía Phi Nhung còn còn cung cấp 2 clip: 1 là bản quay đầy đủ show tại chùa Đ.T.L cho thấy ngày đó cho thấy Phi Nhung không có mặt và 1 là clip show diễn tại Bến Tre cùng ngày của Phi Nhung.

Sau đó, Lưu Chân Long cũng có động thái đáp trả khi cho biết bản thân có sự nhầm lẫn về thời gian. Cụ thể, thời gian chính xác diễn ra show là 19/1/2016, không phải 21/1/2017. Anh cũng nhấn mạnh rằng câu chuyện về Phi Nhung hoàn toàn là thật, nhiều người trong chùa có thể đứng ra làm chứng. Và cuối cùng quán quân Giọng ải giọng ai đã tung ra bằng chứng, chứng minh cho lời tố cáo của mình không phải vu khống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news