Tin mới

Cháu Mỹ Tâm xinh như thiên thần nhưng nhìn sang cháu Lan Ngọc còn ấn tượng hơn

Thứ ba, 11/02/2020, 10:45 (GMT+7)

Là những mỹ nhân trong showbiz Việt, Mỹ Tâm, Lan Ngọc, Bảo Thy, Minh Hằng còn có cháu gái vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Cháu gái của Mỹ Tâm

Hồi tháng 7 năm ngoái, Mỹ Tâm bất ngờ khoe ảnh chụp chung với cháu gái trên trang cá nhân. Trong bức hình, cô bé có nhiều nét giống với nữ ca sĩ từ mái tóc đến nụ cười.

Cô bé có khuôn mặt xinh xắn dễ thương và nụ cười rạng rỡ. Nhiều người đều đồng loạt nhận xét, cô bé chính là bản sao phiên bản nhí của Mỹ Tâm.

Cháu gái của Lan Ngọc

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi khoe bộ ảnh chụp chung với cháu gái. Được biết, cháu gái của Lan Ngọc là Châu Khả My, năm nay 6 tuổi và có khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương khiến fan hâm mộ ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Khả My không ít lần xuất hiện trong các sự kiện và chụp chung cùng các sao Việt. Cô bé còn được mời xuất hiện trong MV “Điều ước mùa xuân” của Hồ Ngọc Hà.

Cháu gái Minh Hằng

Minh Hằng gây chú ý khi thường khoe ảnh chụp chung với cháu gái trên trang cá nhân. Bé Bì là con của người đẹp Châu Diệu Minh và em trai của Minh Hằng. Bé Bì luôn có hàng loạt những biểu cảm đáng yêu khi chụp chung với nữ ca sĩ.

Cháu gái của Bảo Thy


Bảo Thy không ít lần khoe ảnh chụp chung cùng cô cháu gái của anh tên là Bảo Hân. Cô bé có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và được nữ ca sĩ hết sức cưng chiều. Thậm chí, Bảo Thy còn thường ngủ chung gường và chăm sóc Bảo Hân khi bố mẹ cô bé vắng nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news