Tin mới

Chỉ 1 câu ‘vô tư’ của Irene (Red Velvet) về Joy, fan bỗng thương cho BLACKPINK, TWICE hơn nữa?

Thứ tư, 01/09/2021, 16:47 (GMT+7)

Đều là idol Kpop Gen 3 nhưng TWICE hay BLACKPINK có thể thoải mái được như Red Velvet?

Trước đó, vào 23/8, trang Sports Chosun đăng tải tin tức độc quyền khẳng định Joy (Red Velvet) đang hẹn hò. Cặp đôi bắt đầu nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong ca khúc 'Mayday' phát hành vào tháng 5/2020. 

Sau đó, tình cảm đó đã phát triển thành mối quan hệ yêu đương. SM Entertainment (công ty chủ quản của Joy) và P-NATION (công ty chủ quản của Crush) đều lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau đó, Joy cùng các thành viên của Red Velvet xuất hiện trên show riêng của Seulgi là 'SEULGI.zip'. Khi ấy, câu hỏi mà các thành viên phải đoán về Joy chính là: 'Hôm qua mình đã làm gì đầu tiên khi về nhà?' 

Lúc này, Joy bật cười vì nghĩ đến tin hẹn hò của mình, các thành viên Red Velvet thậm chí còn trêu chọc Joy. Sau đó, Irene liền ra hiệu trả lời: “Em đã gõ tìm tên 'Joy' trên mạng đúng không?”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu trả lời đầy ẩn ý của Irene đã khiến mọi người cười lớn, ai cũng hiểu ý nàng trưởng nhóm Red Velvet, phản ứng bối rối của Joy khi đó lại càng hài hước hơn khi cô nàng quay sang ngại ngùng: “Đừng có cười mà!”.

Wendy và Yeri cũng “mặn mòi” không kém, Wendy nói: “Chắc là em ấy xem điện thoại đấy!”, còn Yeri thì nói: “Chắc chị ấy sẽ tìm kiếm tin trên mạng nhỉ?”. Joy cũng nói đùa them: “Mình cũng xem qua trên mạng rồi”. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy Red Velvet thoải mái nói về tin đồn hẹn hò trên sóng khiến netizen bất ngờ. Thông thường, idol Kpop thường “né” nhắc đến chuyện này, chỉ đến khi báo chí hỏi để tránh gây tranh cãi, tuy nhiên điều này lại không xảy ra với Red Velvet. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, các fan Kpop cũng tự hỏi rằng vì sao cùng 1 tin đồn hẹn hò nhưng TWICE và Blackpink lại nhận về rất nhiều phản ứng tiêu cực. Thậm chí nhiều người còn cho rằng chính vì áp lực dư luận đã ảnh hưởng đến các cô gái, khiến họ không thể thoái mái nói về tin hẹn hò của Joy như Red Velvet, thậm chí không muốn nhắc đến tại bất kì sự kiện, chương trình nào. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim Heechul hẹn hò với thành viên Twice – Momo khiến làng giải trí xứ Hàn xôn xao. Sau đó, cả hai lần đầu xuất hiện chung tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 (SMA) và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện giữa các MC, Shin Dong Yup bỗng nhắc khéo chuyện tình cảm bằng một câu đùa: "Kim Hee Chul này, cậu hẳn là rất vui khi thấy người đó. Người đó đang ngồi ở bên dưới... đó là… các thành viên Super Junior đang ngồi dưới kia”. 

Ở câu cuối cùng, nam MC cố tình kéo dài giọng và thái độ này khiến netizen không hài lòng vì thấy thiếu trân trọng đồng nghiệp.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie BLACKPINK - Kai trước đó cũng công khai hẹn hò hồi đầu năm 2019. Tuy nhiên, chỉ hơn 3 tuần sau đó, họ tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của công chúng, nhiều người cho rằng họ không chịu được áp lực từ dư luận. Theo tin độc quyền từ SBS funE, cặp đôi quyết định chia tay vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TWICE BLACKPINK Red Velvet