Tin mới

Xôn xao hình ảnh từ 10 năm trước 'tiên tri' về 2 biến cố sự nghiệp ồn ào nhất của Chi Pu

Thứ ba, 13/04/2021, 20:48 (GMT+7)

Rất vô tình, bìa báo có sự hiện diện của Chi Pu cách đây 10 năm lại có những nội dung liên quan đến ồn ào sự nghiệp của cô nàng suốt thời gian qua.

Mới đây, CDM không khỏi xôn xao khi hình ảnh Chi Pu xuất hiện cùng tình cũ Cường Seven trong một bìa báo được 'đào lại". Được biết, số báo này phát hành năm 2012 và có nội dung nổi bật kỷ niệm 2 năm yêu nhau của cặp đôi này.

Bìa báo 'tiên tri' về ồn ào của Chi Pu thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Bìa báo 'tiên tri' về ồn ào của Chi Pu thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là loạt nội dung bài viết được đăng tải lại trùng hợp với 2 ồn ào trong sự nghiệp của Chi Pu là ồn ào tình cảm với người tình đồng giới Gil Lê và việc nữ ca sĩ lấn sân ca hát. Mặc dù chỉ là vô tình nhưng hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ và đông đảo CDM lại lên tiếng bày tỏ mong muốn người đẹp dừng lại sự nghiệp ca hát.

Xôn xao hình ảnh từ 10 năm trước 'tiên tri' về 2 biến cố sự nghiệp ồn ào nhất của Chi Pu - Ảnh 1

Trong quá khứ, sau khi chia tay Cường Seven vào năm 2013, Chi Pu vào Nam lập nghiệp và bắt đầu khiến dân tình bán tán xôn xao khi thường xuyên có sự xuất hiện đầy tình cảm bên Gil Lê. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn 2 người có mối quan hệ đồng giới. Mặc dù không chính thức thừa nhận nhưng cả hai liên tiếp có những hành động ân cần, tình cảm dành cho nhau và cũng không phủ nhận những đồn đoán tình cảm đang xôn xao.

Xôn xao hình ảnh từ 10 năm trước 'tiên tri' về 2 biến cố sự nghiệp ồn ào nhất của Chi Pu - Ảnh 2

Tuy nhiên sau một thời gian dài thân thiết, Chi Pu và Gil Lên bất ngờ dấy lên nghi vấn chia tay khi cả hai không còn một chút tương tác nào ngoài đời lẫn trên MXH. Chi Pu cũng bị mang tiếng xấu trong khoảng thời gian này khi có tin cô nàng chỉ lợi dụng Gil Lê để tiến thân.

Xôn xao hình ảnh từ 10 năm trước 'tiên tri' về 2 biến cố sự nghiệp ồn ào nhất của Chi Pu - Ảnh 3

Từ đây, Chi Pu bước vào sự nghiệp ca hát với việc đầu tư chỉn chu cho các MV của mình. Tuy nhiên, giọng hát của cô vẫn luôn nhận phải sự chỉ trích của dư luận. Nhiều cư dân mạng vẫn luôn réo tên cô, mong người đẹp nên chấm dứt hoàn toàn mục tiêu lấn sân ca hát khi cho rằng Chi Pu thực sự không có một chút năng khiếu âm nhạc nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Gil Lê