Tin mới

Hari Won tiết lộ chân thật về chuyện sinh con với Trấn Thành sau hơn 4 năm kết hôn

Thứ ba, 13/04/2021, 20:35 (GMT+7)

Trước câu hỏi về con cái, Hari Won thẳng thắn chia sẻ mong muốn con đầu lòng sẽ thừa hưởng cái đầu thông minh, nhanh nhẹn của Trấn Thành.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt chương trình 'Siêu tài năng nhí' mùa 2, Trấn Thành và Hari Won cùng xuất hiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.  Điều đáng nói trong cuộc họp báo, khi nhận được câu hỏi cặp đôi muốn con thừa hưởng điều gì từ bố mẹ, ngay lập tức, Hari Won đáp ngay: "Thứ mà Hari muốn con mình có nhất là cái đầu!". Trước câu trả lời của bà xã, Trấn Thành đã không ngại cà khịa: "Ai sinh ra mà không có cái đầu vậy bà?".

"Hari rất thích cái não của anh Thành, rất là thông minh và rất là nhanh. Hari rất muốn con mình sở hữu được bộ não như của ba mình. Học cái gì cũng giỏi, giải quyết mọi công việc đều tốt, đặc biệt học ngôn ngữ cực siêu. Còn một điều nữa mà Hari và anh Thành đều mong là con mình sau này được học đàn. Con ngồi đàn, hai vợ chồng ca hát. Nói tóm lại là muốn con có não giống chồng mình", Hari Won thẳng thắn chia sẻ.

Trấn Thành và Hari Won nói về chuyện có con. Ảnh cắt từ clip
Trấn Thành và Hari Won nói về chuyện có con. Ảnh cắt từ clip

Cũng trong buổi họp báo này, Trấn Thành cũng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề có con sau hơn 4 năm kết hôn. Đối với nam danh hài, anh muốn con mình có sự nhân hậu bởi trí thông minh là trời cho nhưng lương thiện có thể lựa chọn được. Do đó, anh muốn con mình có sự nhân hậu để mang đến điều tích cực cho mọi người và cuộc sống.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn với nhau vào cuối tháng 12 năm 2016. Sau khi về chung một nhà cặp vợ chồng nhanh chóng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về hôn nhân hạnh phúc và tình cảm thắm thiết dành cho nhau. Không chỉ hôn nhân hạnh phúc mà tình cảm của cả hai cũng lên như "diều gặp gió" với các show giải trí truyền hình liên tiếp.

Trấn Thành và Hari Won vẫn đang hưởng cuộc sống vợ chồng son. Ảnh internet
Trấn Thành và Hari Won vẫn đang hưởng cuộc sống vợ chồng son. Ảnh internet

Tuy nhiên, chuyện con cái của cặp vợ chồng nữ ca sĩ lại không được thuận lợi khi nữ ca sĩ Hàn Quốc đã chia sẻ về chuyện từng bị ung thư cổ tử cung, phải phẫu thuật 2 lần. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc từng tiết lộ căn bệnh ung thư cổ tử cung của cô tái phát. Sau phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của cô ngắn hơn người bình thường nên khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Đặc biệt, giọng ca người Hàn Quốc còn tiết lộ rằng nếu có con mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới.

Trên mạng xã hội đã có không ít ý kiến kém duyên khi nói Hari Won khó có con, Trấn Thành ngay lập tức vào bệnh vực vợ đồng thời cũng đưa ra tuyên bố rõ ràng rằng bản thân anh và bà xã chưa có con bởi vì chưa muốn chứ hoàn toàn không liên quan đến chuyện khó có con ở đây.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành