Tin mới

‘Chị chị em em’ nhưng Ngọc Trinh bất ngờ ‘chơi xấu’ người làm Thúy Kiều

Thứ ba, 24/11/2020, 15:12 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Thúy Kiều - Ngọc Trinh được nhiều người ngưỡng mộ bởi Ngọc Trinh đối xử rất tốt với kể cả người làm trong gia đình.

Ngọc Trinh là cái tên luôn được săn lùng trong showbiz Việt. Cô khiến khán giả “sốc” vì sự giàu có của mình khi liên tục đập hộp những món đồ có giá từ vài chục triệu đến hàng tỉ đồng. Ngọc Trinh cũng không ngại công khai cuộc sống sang chảnh của mình khi đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng khắp thế giới.

Ảnh: internet

Cùng với đó, ngoài sở hữu ngoại hình siêu chuẩn, có những tập đập hộp thể hiện sự giàu có, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn đối xử tốt với người làm, đặc biệt là Thúy Kiều – người hỗ trợ cô trong việc bếp núc, dọn dẹp sắp xếp đồ dạc trong nhà.

Thúy Kiều là “nhân vật quyền lực” được Ngọc Trinh thường xuyên nhắc đến trong thời gian gần đây, trên cả Facebook cá nhân và các vlog của mình. Cư dân mạng đêì ngưỡng mộ Thúy Kiều khi được Ngọc Trinh cưng chiều, cho hưởng những quyền lợi không phải người làm nào cũng có.

Tuy nhiên, mới đây, trong một clip mới nhất, Ngọc Trinh đã bị chỉ trích về thái độ đối với người làm của mình. Vì biết Thúy Kiều lắc mạnh lon nước có ga và định “gài” mình, Ngọc Trinh đã nhanh tay tráo đổi lon nước để trả đũa, khiến Thúy Kiều bị nước ngọt văng tung tóe khắp người.

Ngọc Trinh "chơi chiêu" với Thúy Kiều. Ảnh: internet

Dù đây chỉ là một clip hài hước nhưng nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng với Ngọc Trinh, cho rằng trò chơi này thể hiện sự không tôn trọng với Thúy Kiều. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng đây là một đoạn clip dàn dựng, vì vậy mà chẳng có gì gọi là không tôn trọng người làm ở đây cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news