Tin mới

Chi Dân lập tức tỏ thái độ khi bị soi diện mạo lạ qua video livestream hậu vướng ồn ào bị bắt vì dùng chất cấm

Thứ tư, 05/04/2023, 19:41 (GMT+7)

Giữa lúc vướng ồn ào bị bắt vì dùng chất cấm, Chi Dân xuất hiện trên livestream và bị chê nhan sắc tiều tụy khiến nhiều người chú ý.

Hơn một ngày qua, ồn ào Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm đang gây xôn xao mạng xã hội. Giữa lúc tin đồn lan rộng, Chi Dân không nói rõ về tin đồn bị bắt nhưng đã livestream và lên tiếng xin lỗi khán giả, những người yêu thương vì anh đã làm mọi người thất vọng.

"Chi Dân xin chào khán giả. Hôm nay là ngày 4/4, ngày FC của tôi tròn 10 tuổi. Tôi có vài lời tâm sự muốn gửi đến mọi người, những người đã yêu thương, đã buồn và thất vọng về tôi thật nhiều. Chỉ một lời thôi, tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả FC, xin lỗi chị em đồng nghiệp đã giúp đỡ và thương yêu tôi", nam ca sĩ bộc bạch.

Chi Dân xuất hiện ngay sau khi vướng ồn ào bị bắt vì dùng chất cấm. Ảnh cắt từ video
Chi Dân xuất hiện ngay sau khi vướng ồn ào bị bắt vì dùng chất cấm. Ảnh cắt từ video

Bên cạnh đó, Chi Dân thừa nhận vì chuyện tình cảm và gia đình gặp nhiều biến cố, thời gian qua, anh đã sống không đúng với kỳ vọng của khán giả. Nam ca sĩ cho biết khi trở lại, anh đã chiêm nghiệm ra nhiều điều và hứa thay đổi để trở thành phiên bản khác tốt đẹp hơn.

Ngoài những chia sẻ về cuộc sống của bản thân thì Chi Dân còn hát tặng khán giả. Thế nhưng, lần xuất hiện này, diện mạo nam ca sĩ "Điều anh biết" lại khiến nhiều người bất ngờ. 

Cụ thể, trước một bình luận của khán giả "Dân sao nay nhìn lạ quá". Trước thắc mắc này, Chi Dân lên tiếng giải thích: "Ùm mới sửa tóc, nhìn lạ không, vàng vàng đen đen, móc lai đồ". Ngoài ra, một số ý kiến còn thắc mắc trông nam ca sĩ dường như có phần tiều tụy và gầy hơn so với trước đây.

Chi Dân thẳng thắn phản hồi những thắc mắc của người hâm mộ.
Chi Dân thẳng thắn phản hồi những thắc mắc của người hâm mộ.

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn giải đáp: "Không phải ốm đâu mà do cái áo ấy, nhìn như bị mất cái vai, chứ Chi Dân cũng mập lắm chứ bộ, mới tập tạ xong".

Chi Dân nổi tiếng với dòng nhạc pop ballad tại thị trường nhạc Việt. Nhắc đến nam ca sĩ, người hâm mộ sẽ nhớ đến bản hit khác như "Điều anh biết", "1234", "Người tôi yêu"... Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ dù vẫn ra các sản phẩm Âm nhạc nhưng chưa thực sự tạo được thành công vang dội như trước kia.

Về chuyện đời tư, Chi Dân bị đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc khi để lộ nhiều bằng chứng. Song, phía người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức. Ngược lại thời gian này, cư dân mạng còn "soi" ra việc họ đã "đường ai nấy đi" khi không còn thường xuyên tương tác hay lộ hint hẹn hò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news